Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 10/1: Cựu sao MU từ chối trở về Premier League

Thứ Ba 10/01/2017 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2017 trong ngày hôm nay (10/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Real sẽ mua trung vệ Bayern Munich: Trung vệ Javi Martinez của Bayern Munich đã nhận được đề nghị chiêu mộ từ Real Madrid cho chiến dịch mùa giải tới – theo Fichajes.com. Trung vệ người Tây Ban Nha được thi đấu khá thường xuyên dưới thời HLV Carlo Ancelotti mùa giải này, nhưng đã vật lộn với chấn thương suốt 3 năm trước tại Allianz Arena, khi Pep Guardiola còn tại vị. Cầu thủ người TBN đã bỏ lỡ tổng cộng 91 trận từ năm 2012-2016 nhưng có vẻ đã đang tìm lại phong độ khi đã chơi 19 trận trên mọi đấu trường mùa giải này. Theo Fichajes, Martinez – 28 tuổi đã được “cơ cấu” gia nhập Real nhưng đại diện La Liga muốn theo dõi cầu thủ này trong phần còn lại của mùa giải. Martinez gia nhập Bayern Munich từ Athetic Bilbao với giá 40 triệu euro năm 2012.

* Stoke sở hữu tiền đạo Behrahino: Theo nguồn tin từ Sky Sport, Stoke City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Saido Berahino từ West Brom với giá 20 triệu bảng. Chân sút sinh năm 1993 từng được liên hệ để chuyển đến Tottenham trong năm 2016 nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút chót. Cầu thủ người Anh ngay lập tức tỏ thái độ và bị CLB chủ quản cấm ra sân từ tháng 9.

* Cựu sao MU từ chối trở về Premier League: Trong một tuyên bố mới đây, tiền đạo Javier Hernandez đã lên tiếng bác bỏ khả năng đầu quân cho Liverpool và Chelsea để tiếp tục ở lại Bundesliga thi đấu. Kể từ khi gia nhập Bayer Leverkusen vào năm 2015, ngôi sao người Mexico đã nhanh chóng trở thành một trong những chân sút đáng sợ nhất tại Bundesliga khi đã ghi được 33 bàn sau 63 trận đấu. Theo truyền thông Anh, Javier Hernandez nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía Chelsea và Liverpool. Mặc dù vậy trong một tuyên bố mới đây, 'Hạt đậu nhỏ' đã bác bỏ khả năng trở lại Xứ sở sương mù thi đấu: "Tại sao tôi lại muốn ở lại Bundesliga thi đấu ư? Vì đơn giản tôi cảm thấy vui và hạnh phúc. Tôi đã học được rất nhiều thứ tại Bundesliga, cả trong tư cách của một cầu thủ lẫn một người đàn ông."

 
javier hernandez
javier hernandez


* Man City bạo chi cho bộ đôi Tottenham: The tờ The Sun cho biết, Man City đang tính bỏ ra 60 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Kyle Walker và Danny Rose của Tottenham. Đầu mùa giải, đội chủ sân White Hart Lane đều vừa gia hạn với hai cầu thủ này với mức lương 70 nghìn bảng/tuần. Trong hợp đồng của Kyle Walker và Danny Rose không kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng. Nếu đưa ra được đề nghị với số tiền hấp dẫn, Man City sẽ có được bộ đôi này. Tuy nhiên, thời gian qua, hai cầu thủ này thi đấu rất tốt và là cầu thủ quan trọng của Tottenham dưới thời HLV Pochettino. Vì thế, số tiền Man City bỏ ra nhiều khả năng sẽ phải lớn hơn 60 triệu bảng.

* Giroud xác nhận ở lại Arsenal: Giroud đang tiến gần hơn tới việc hoàn thành việc đàm phá gia hạn hợp đồng với Arsenal. Thời hạn của hợp đồng hiện tại giữa hai bên chỉ còn kéo dài 18 tháng. “Chúng tôi sắp đạt được thỏa thuận. Tôi muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu với Arsenal, nơi tôi luôn coi là gia đình của mình. Khi nói chuyện với HLV, ông ấy luôn nói tôi là một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Việc tôi cần làm là kiên nhẫn, chăm chỉ luyện tập và cơ hội sẽ đến”, Giroud nói trên Telefoot. Trong những trận đấu gần đây, Olivier Giroud liên tục tỏa sáng để đem về những điểm số và chiến thắng quan trọng cho Arsenal ở phút cuối cùng. Khi việc gia hạn hợp đồng với Alexis Sanchez gặp bế tắc thì Giroud có thể sẽ đem lại chút hy vọng cho các CĐV “Pháo thủ” trong tương lai.

* Chelsea đạt thỏa thuận mượn Fernando Llorente: Diego Costa đã chơi với phong độ rất cao từ đầu mùa nhưng việc không có người “chữa cháy” cho anh khi cần thiết khiến Conte lo lắng. Tuy nhiên, HLV của Chelsea đã tìm thấy giải pháp dự phòng cho Diego Costa. HLV người Italy coi học trò cũ ở Juventus Fernando Llorente là phương án dự phòng lý tưởng cho Costa. Theo báo Anh cho biết, Chelsea đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo 31 tuổi người Tây Ban Nha từ Swansea cho tới cuối mùa này. Conte từng huấn luyện Llorente khi còn dẫn dắt Juventus. Dưới thời HLV Conte, Llorente ra sân 92 lần và ghi được 27 bàn thắng. Anh gia nhập Swansea ở mùa Hè 2016 và đã ghi được 6 bàn sau 17 trận ra ở Premier League.

* Jose Mourinho mê mẩn Ivan Perisic: Theo trang Calciomercato của Italia, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang quan tâm tới tiền vệ Ivan Perisic, cầu thủ đã ghi 6 bàn sau 21 trận mùa này cho Inter Milan. Đồng đội của Modric ở ĐTQG Croatia cũng từng được Arsenal, Chelsea và Liverpool theo đuổi quyết liệt hồi hè 2016. Perisic, năm nay 27 tuổi, cách đây không lâu có hé lộ với bạn bè rằng anh muốn được thử sức tại Premier League. Nói vậy chẳng khác nào anh “bật đèn xanh” cho các CLB nơi đây, và HLV Mourinho không muốn bỏ qua cơ hội sở hữu tiền vệ chơi kĩ thuật, tốc độ và đầu óc này. Perisic đã gia nhập Inter Milan vào hè 2015 với giá 16 triệu bảng. Đội bóng xanh-đen thành Milano chưa đưa có động thái gì trước sự nhòm ngó của MU nhưng chắc chắn họ không đời nào chịu nhả Perisic với giá dưới 30 triệu bảng. MU đang chuẩn bị bán Depay và Schneiderlin, dự kiến có thể thu về trên 30 triệu bảng – đủ tiền mua Perisic. Trang Calciomercato tiết lộ, HLV Mourinho muốn mua tuyển thủ Croatia ngay tháng Một này nếu Inter Milan gật đầu chứ không chịu chờ đến hè.

Tin nong chuyen nhuong ngay 101 MU da tim duoc truyen nhan cua Carrick hinh anh
Tiền vệ Ivan Perisic

 

* Peter Crouch chính thức gia hạn hợp đồng với Stoke: Tiền đạo có biệt danh "Sếu vườn" chấm dứt mọi tin đồn gần đây bằng việc gia hạn hợp đồng với Stoke City đến mùa hè năm 2018. Trước đó, tiền đạo cao 2m01 từng được liên hệ để chuyển đến Tottenham hoặc Bristol City.

* Klopp chặn đường Coutinho sang Barca: Phong độ chói sáng trong 2 mùa giải gần đây giúp Philippe Coutinho lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Truyền thông Anh đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chi đậm để lôi kéo ngôi sao số một trong đội hình Liverpool. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã phủ nhận thông tin này bằng tuyên bố: "Coutinho không phải để bán. Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ cuộc đàm phán nào liên quan đến Coutinho. Cậu ấy là cầu thủ của Liverpool và điều này sẽ không bao giờ thay đổi".

* Chelsea hỏi mua trung vệ Fenerbahce:

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, BLĐ Chelsea đã duyệt chi 18 triệu euro để hỏi mua trung vệ Simon Kjaer của Fenerbahce. Tuyển thủ Đan Mạch sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Chelsea trong giai đoạn nước rút tại Premier League năm nay.

* West Ham tái khởi động thương vụ Batshuayi: Sau thất bại trong việc lôi kéo Jermain Defoe của Sunderland, West Ham đã quay trở lại với mục tiêu ban đầu là tiền đạo trẻ Michy Batshuayi của Chelsea. HLV Slaven Bilic vô cùng ấn tượng với khả năng của cầu thủ người Bỉ và muốn có sự giúp sức của anh trong cuộc chiến chống xuống hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X