Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia nước Anh săn “hàng thải” của Zenit

Thứ Tư 26/09/2012 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Igor Denisov đang bị thải hồi tại Zenit bất kể anh từng là trụ cột của đội bóng này. Nhưng vận xui của hậu vệ 28 tuổi lại mở ra một vận may mới cho anh.

Đó là việc những Man City, Arsenal và Man Utd cùng đánh tiếng đến Denisov. Dù gì thì Denisov vẫn đang là trụ cột ở ĐT Nga nên chuyên môn của Denisov là không phải bàn cãi. Man Utd thì đang cần người bổ sung cho hàng thủ trong bối cảnh những trụ cột của họ liên tục chấn thương. Man City lẫn Arsenal cũng không muốn bỏ qua cơ hội mua hàng chất lượng với giả rẻ.

Igor Denisov
Igor Denisov

Denisov từng nhiều năm tung hoành tại Zenit và anh vẫn là một mắt xích không thể thay thế ở ĐT Nga. Nhưng vừa qua, hậu vệ này đã thẳng thừng chỉ trích đội bóng chủ quản vì 2 thương vụ mua Hulk và Witsel với giá hơn 70 triệu euro. Denisov nói: “Nếu Zenit bỏ cả tấn tiền mua Iniesta hay Messi thì không sao, đằng này họ lại đầu tư cho những cái tên chẳng mấy tên tuổi. Đó chẳng khác nào một sự lãng phí”. Ngay lập tức Denisov bị đầy xuống đội trẻ và lúc này anh chẳng khác nào người thừa ở Zenit. Những gì Denisov hướng tới có lẽ chỉ là ngày chia tay vào đầu năm sau.

Việc Denisov được Zenit tha thứ có lẽ khá mơ hồ, bởi với thực lực của mình thì gã nhà giàu này đủ sức đưa về bất cứ tên tuổi nào, như họ từng làm với Bruno Alves hay Criscito. Vì lẽ đó, Man Utd, Man City cùng Arsenal đã đánh tiếng đến Denisov. Có thể đây không là một sự bổ sung quan trọng nhưng xét về tình thế thì rõ ràng Denisov vẫn rất hữu ích, nhất là khi anh có thể đá tiền vệ.

Vậy nhưng, lạ là Alexander Kerzhakov, người cũng đang bị đầy xuống đội trẻ Zenit vì bảo vệ Denisov, lại không được ai chú ý. Có lẽ các đội bóng khác đã quá ớn trước ảnh tiền đạo của ĐT Nga bỏ lỡ vô số cơ hội tại EURO 2012?

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X