Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodger lại tính chuyện "rút ruột" đội bóng cũ

Thứ Sáu 12/04/2013 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Bắc-Ailen đang rất mong muốn được tái ngộ với trò cũ Ashley Williams ở sân Anfield. Và do đó, không loại trừ khả năng Liverpool sẽ sớm vào cuộc để cạnh tranh với Arsenal cho chữ kí của hậu vệ này.

Vấn đề lớn nhất của Brendan Rodgers vào lúc này là làm thế nào để thuyết phục được các ông chủ Liverpool chi ra 12 triệu bảng cho chữ kí của thủ quân Swansea. Wiliams là sự lựa chọn số 1 của vị "thuyền trưởng" Liverpool cho vị trí thay thế Jamie Carragher trong bối cảnh "công thần" này sẽ nghỉ hưu khi mùa bóng kết thúc.

Ashley Williams
Ashley Williams đang nhận được sự quan tâm lớn tông thầy cũ Rodgers

Nếu vị chiến lược gia Bắc-Ailen thuyết phục được các ông chủ người Mỹ chi tiền thì chắc chắn họ sẽ chiếm ưu thế lớn trong cuộc cạnh tranh chữ kí của trung vệ 28 tuổi người xứ Wales. Ashley Williams đã có 2 năm làm việc với HLV Brendan Rodgers. Thêm vào đó, trung vệ của Swansea còn là một fan hâm mộ nhiệt thành của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside.

Hồi giữa mùa giải, HLV Arsene Wenger cũng đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Ashley Williams trong bối cảnh hàng phòng ngự của The Gunners đang cần được gia cố. Tuy nhiên, mức giá 9 triệu bảng mà Arsenal đưa ra đã không được The Swans chấp thuận.

Song, trong bối cảnh hàng thủ của Arsenal vẫn đang chưa có được sự ổn định, Ngài Giáo Sư có thể sẽ cần đến những gương mặt mới ở phiên chuyển nhượng hè này. Khi đó, không loại trừ khả năng, ông sẽ "chơi trội" để cạnh tranh với Liverpool.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X