Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 7/7: Dybala "mời chào" MU

Thứ Năm 07/07/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 7/7. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Đại diện của Dybala tiếp cận MU

Paulo Dybala đã trở thành cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Juventus vào tháng 6 vừa qua. Dù không phải là ngôi sao tầm cỡ thế giới nhưng cầu thủ người Argentina vẫn rất hot trên thị trường chuyển nhượng mà một trong những lý do tất nhiên nằm ở yếu tố miễn phí.  

Báo chí Italia cho hay người đại diện của tiền đạo 28 tuổi này - Jorge Antun đang tích cực liên hệ với các CLB lớn tại châu Âu trong đó có MU. Nhìn chung tuy không quá hứng thú nhưng "Quỷ đỏ" sẵn sàng nhận về Dybala, miễn là chân sút này chịu nhận một mức lương hợp lý, thấp hơn đáng kể so với đòi hỏi lên đến 12 triệu Euro một mùa mà Dybala đưa ra. Trong bối cảnh Ronaldo nhất quyết muốn chia tay, Cavani đã ra đi, sự nghiệp của Greenwood vẫn mờ mịt do bê bối, Martial hay Rashford quá sa sút thì MU thực sự cần phải bổ sung tới 1-2 tiền đạo mới và một cầu thủ miễn phí, lại đã khẳng định được mình như Dybala xem ra là lựa chọn không tệ.

Dybala
Dybala

Arsenal tiếp tục bổ sung đội ngũ

Dù đã đưa về sân Emirates được 3-4 gương mặt mới chất lượng cho đội 1 song "Pháo thủ" vẫn chưa muốn dừng lại. Mục tiêu tiếp theo của Arsenal là tiền vệ Youri Tielemans được định giá khoảng 30 triệu bảng. Cầu thủ người Bỉ hiện là trụ cột của Leicester nhưng bản hợp đồng với đội chủ sân King Power chỉ còn 1 năm và Tielemans không có ý định gia hạn bởi muốn đến một CLB lớn hơn để phát triển sự nghiệp. 

De Ligt đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich

Theo Sky Sports thì "Hùm xám" nước Đức đã nhận được cái gật đầu của trung vệ cá nhân Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, Bayern vẫn cần phải thỏa thuận được với CLB Juventus về mức phí chuyển nhượng. Dù không hề muốn chia tay tuyển thủ Hà Lan nhưng do De Ligt nhất quyết muốn ra đi nên Juventus giờ chỉ cố gắng bán cầu thủ này với giá cao nhất có thể. Được biết, đội bóng thống trị nước Đức sẽ đưa ra đề nghị 60 triệu euro cộng thêm hậu vệ Benjamin Pavard để có được De Ligt.

Atletico Madrid đưa về tiền vệ miễn phí chất lượng

Đội bóng thành Madrid đã hoàn tất xong bản hợp đồng với Axel Witsel dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ này vừa hết hạn hợp đồng với Dortmund và rõ ràng Atletico là bến đỗ không thể chối từ, nhất là khi Witsel chưa từng được trải nghiệm bóng đá ở La Liga. Dù đã ngoài 30 tuổi (sinh năm 1989) nhưng Witsel vẫn chưa thực sự qua thời kỳ đỉnh cao, hứa hẹn sẽ sớm tìm được chỗ đứng ở tuyến giữa Atletico. Ngoài hơn 600 trận ra sân ở cấp độ CLB thì đến nay, Witsel còn có trên 120 lần khoác áo ĐTQG Bỉ.

bóng đá châu Âu ngày hôm nay 77 1
 

Leeds thu nạp tân binh thứ 5

Trên trang chủ của CLB, Leeds đã thông báo về bản hợp đồng 5 năm với Tyler Adams. Tiền vệ 23 tuổi được đưa về để thay thế Kalvin Phillips, cầu thủ vừa chuyển sang Man City. Được biết, đội bóng Premier League phải trả 23 triệu Euro để có Tyler Adams. Như vậy, cầu thủ người Mỹ đã trở thành tân binh thứ 5 của đội bóng chủ sân Elland Road trong kì chuyển nhượng hè này sau Brenden Aaronson (RB Salzburg - 32,84 triệu euro), Rasmus Kristensen (RB Salzburg - 13 triệu euro), Marc Roca (Bayern Munich -12 triệu euro) và Darko Gyabi (Man City - 5,8 triệu euro).

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Sterling

Theo nguồn tin uy tín The Telegraph, Chelsea đã thuyết phục thành công cá nhân Raheem Sterling đồng ý chuyển đến Stamford Bridge thi đấu sau khi tìm được tiếng nói chung với Man City về vấn đề phí chuyển nhượng, được cho ngang bằng với thương vụ Gabriel Jesus gia nhập Arsenal (45 triệu bảng). Sở dĩ Man City chấp nhận bán nhanh Sterling vì cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng. Sterling đầu quân cho Man City vào mùa hè năm 2015 từ Liverpool. Tính cho đến nay, tiền đạo sinh năm 1994 đã ghi 131 bàn thắng sau 339 trận đấu cho Man City trên mọi đấu trường, giành 4 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 5 League Cup.

bóng đá châu Âu ngày hôm nay 77 2
 

Tottenham chuẩn bị hoàn tất một thương vụ khác

Sau nhiều tuần đàm phán, Tottenham và đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh (Championship), Middlesbrough đang tiến gần hơn đến một thỏa thuận trị giá 15 triệu bảng về trường hợp của Djed Spence. Hậu vệ 21 tuổi này là một trong những mục tiêu mà HLV Antonio Conte theo đuổi từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2022. Dù còn trẻ nhưng Spence đã là trụ cột của Boro mấy mùa gần đây trong khi Spurs đang thiếu một hậu vệ phải làm dự phòng cho Emerson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X