Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 6/7: Lý do MU chưa thể chiêu mộ De Jong

Thứ Tư 06/07/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 6/7. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Vì sao MU chưa thể sở hữu Frenkie De Jong

Sau khi chính thức nắm quyền ở sân Old Trafford, HLV Erik ten Hag đã xem cậu học trò cũ ở Ajax, Frenkie De Jong là mục tiêu chuyển nhượng số 1. Những tuần vừa qua, các quan chức phụ trách chuyển nhượng của MU cũng đã tích cực đàm phán với Barca về trường hợp của tiền vệ người Hà Lan nhưng đến giờ đôi bên chưa thể đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Được biết khúc mắc hiện tại nằm ở chỗ, MU chỉ muốn trả ngay 56 triệu bảng còn 19 triệu bảng phụ phí tùy vào thành tích cá nhân của De Jong lẫn thành tích chung của MU trong tương lai còn Barca lại đòi phải nhận ngay tối thiểu 64 triệu bảng rồi mới đến phụ phí. Đội bóng TBN đang cần tiền để đầu tư vào những thương vụ mua sắm cầu thủ hè này trong khi MU lại thận trọng vì sợ bị hớ. HLV Erik ten Hag đang thúc giục ban lãnh đạo chốt sớm để ông còn mau chóng xây dựng bộ khung đội hình cho mùa giải mới 2022/23.

Frenkie de Jong sap toi MU
 

Bayern Munich nhắm tiền đạo 100 triệu Euro để thay Lewandowski

Ai cũng biết Robert Lewandowski nhất quyết chia tay Bayern để tìm kiếm thử thách mới trong những năm cuối sự nghiệp mặc cho tiền đạo này đã chơi rất hay ở "Hùm xám" xứ Bavaria (344 bàn sau 375 trận, đoạt 6 danh hiệu "Vua phá lưới Bundesliga"). Nếu không thể thuyết phục ngôi sao người Ba Lan đổi ý vào phút chót, dĩ nhiên Bayern phải tìm kiếm người thay thế xứng đáng và theo báo chí Đức, gã khổng lồ này đang quan tâm Victor Osimhen - chân sút số 1 của Napoli. Tuy đẳng cấp còn lâu mới chạm tới tầm của Lewandowski nhưng Osimhen còn trẻ (sinh năm 1998), hội tụ đủ mọi phẩm chất của một trung phong hiện đại và chắc chắn có vô số đất diễn nếu gia nhập Bayern. Mùa trước Osimhen đã ghi 18 bàn cho đội bóng Italia. Tuy nhiên Bayern dự kiến sẽ phải bỏ ra không dưới 100 triệu Euro cho tiền đạo này.

Inter Milan chiêu mộ tân binh thứ 5

Đội bóng sọc xanh - đen thành Milano vừa xác nhận hoàn tất hợp đồng với hậu vệ cánh phải người Italia, Raoul Bellanova từ Cagliari. Theo đó, Inter sẽ mượn Bellanova trong một mùa giải 2022/23 và có kèm điều khoản mua đứt nếu thích vào cuối mùa. Bellanova sở hữu tốc độ ấn tượng, thể lực dồi dào và khả năng đọc trận đấu tốt. Ngoài ra, hậu vệ 22 tuổi rất đa năng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Bellanova là cầu thủ thứ 5 mà Inter mang về trong mùa hè này sau Lukaku, Asllani, Onana và Mkhitaryan.

AC Milan hoàn tất hợp đồng với Origi

Trên trang chủ, AC Milan đã trình làng Divock Origi, tiền đạo người Bỉ cập bến San Siro theo dạng miễn phí sau khi hết hợp đồng với Liverpool. Như vậy, Origi trở thành tân binh chính thức thứ hai của nhà ĐKVĐ Serie A ở kì chuyển nhượng hè 2022. Trước đó, AC Milan đã mua đứt hậu vệ phải Alessandro Florenzi với giá 2,7 triệu euro sau một mùa mượn từ AS Roma. Dự kiến, đội bóng của HLV Stefano Pioli sẽ đón thêm ít nhất 2 tân binh nữa với mục tiêu hàng đầu là tiền vệ Charles de Ketelaere của Club Brugge (Bỉ) và Hakim Ziyech của Chelsea.

Tin chuyển nhượng ngày 67 Lý do MU chưa thể chiêu mộ De Jong 1
Divock Origi chính thức ra mắt AC Milan

 

MU chia tay cầu thủ thứ 8

"Quỷ đỏ" thành Manchester đã đồng ý bán tiền vệ người Brazil, Andreas Pereira cho tân binh Premier League 2022/23, CLB Fulham. Được biết MU nhận ngay 10 triệu bảng và có thể tối đa thêm 3 triệu bảng nữa tùy thuộc vào thành tích của Pereira tại Fulham. Tiền vệ sinh năm 1996 đã gia nhập MU vào năm 2011 nhưng chưa bao giờ có chỗ đứng trong đội 1 và liên tục phải chuyển sang CLB khác thi đấu theo diện cho mượn nên sự ra đi là tất yếu. Như vậy, Andreas Pereira là cầu thủ thứ 8 chia tay MU trong mùa hè này sau Matic, Mata, Pogba, Lingard, Lee Grant, Henderson và Cavani.

Tottenham chia tay Steven Bergwijn

Mùa hè này, Spurs đã hoạt động ráo riết trên thị trường chuyển nhượng. Riêng trên hàng công, HLV Conte đã đưa về Richarlison từ Everton và Ivan Perisic từ Inter Milan trong khi giữ lại Kulusevski (mượn từ Juventus). Người đến ắt phải có người ra đi để giảm bớt sự chật chội và Bergwijn nằm trong số đó. Được biết cầu thủ người Hà Lan đã có mặt tại Ajax để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2027. Tottenham đã thu về được 30 triệu Euro từ thương vụ này. Bergwijn khoác áo Tottenham từ đầu năm 2020 và không thể hiện được nhiều, chỉ là một quân bài dự bị không hơn không kém.

Tin chuyển nhượng ngày 67 Lý do MU chưa thể chiêu mộ De Jong 2
Steven Bergwijn đã chia tay Tottenham

Leeds bổ sung tiền đạo

Theo những tin tức chuyển nhượng mới nhất từ nước Anh thì CLB Leeds United chuẩn bị hoàn tất thương vụ mua tiền đạo Luis Sinisterra từ Feyenoord (Hà Lan). Để có sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi người Colombia, đội chủ sân Elland Road dự kiến phải bỏ ra 25 triệu euro. Mùa trước, Sinisterra đã đóng góp 23 bàn cho đội bóng Hà Lan trên mọi đấu trường. Trong khi đó không một tiền đạo của Leeds chạm đến được mốc 10 bàn thắng ở mùa giải 2021/22. Đó là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng này suýt không trụ lại được Premier League và chỉ thoát hiểm ở vòng đấu cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X