Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 28/7: MU sắp bán bớt hậu vệ trái

Thứ Năm 28/07/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 28/7. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU chuẩn bị chia tay Alex Telles

Đầu mùa giải 2020/21, "Quỷ đỏ" đã mua Telles từ CLB Porto với mức giá gần 16 triệu bảng nhằm chia lửa với Luke Shaw. Mùa vừa rồi, hậu vệ người Brazil đã được ra sân thường xuyên hơn do người đồng đội sa sút phong độ cũng như liên tục dính chấn thương. Tuy vậy màn trình diễn của Telles không đủ thuyết phục lãnh đạo đội. Sau khi lên nắm quyền, HLV Erik ten Hag đã đưa về một hậu vệ trái nữa, Malacia đồng nghĩa Telles càng không có tương lai ở Old Trafford. Cầu thủ 29 tuổi này cũng chơi không tốt trong những trận giao hữu hè 2022, khiến cho ngày rời MU không còn xa. Được biết CLB Nice tại giải VĐQG Pháp đã tiếp cận MU để hỏi mua Telles và nhờ sự thiện chí của đôi bên mà một thỏa thuận cuối cùng sắp được thông qua trong vài ngày tới.

Alex Telles trong mau ao MU
Alex Telles

Wijnaldum sẽ cập bến AS Roma?

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, tiền vệ người Hà Lan đã không gia hạn hợp đồng với Liverpool để gia nhập PSG theo diện tự do. Những tưởng tư cách nhà vô địch Premier League và Champions League sẽ giúp Wijnaldum có vị trí quan trọng ở đội bóng thành Paris nhưng rốt cục, cầu thủ này đã phải vỡ mộng. PSG luôn dư thừa nhân sự ở mọi tuyến và bản thân Wijnaldum không thi đấu nổi bật.

Quan trọng hơn, Wijnaldum đã không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Galtier cho mùa giải mới 2022/23. Được biết Roma của HLV Mourinho đang thương thảo với PSG về một thỏa thuận mượn cầu thủ 31 tuổi. Ai cũng biết vài năm qua, đội bóng thành Rome luôn theo đuổi chính sách thu nạp những cầu thủ đã có tên tuổi nhưng hết giá trị sử dụng ở đội bóng chủ quản. Mùa hè này, Roma đã đón Matic từ MU và Dybala từ Juventus đều theo dạng miễn phí do cả hai hết hợp đồng.

Chelsea chấp nhận bán rẻ Hakim Ziyech

Gia nhập Chelsea vào mùa hè 2022 từ Ajax, Ziyech chơi không quá tệ song không đến mức quá xuất sắc. Hàng công The Blues cũng rất dồi dào nhân sự nên ngôi sao người Morocco không được ra sân thường xuyên. Bởi vậy, bản thân Ziyech cũng không cảm thấy thoải mái và rục rịch muốn ra đi từ lúc mùa giải 2021/22 còn chưa kết thúc. AC Milan hiện ráo riết săn đón cầu thủ 29 tuổi. Skysports cho hay, Chelsea sẵn sàng bán Ziyech với mức giá chưa đến 10 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với số tiền mà họ đã phải bỏ ra (37 triệu bảng).

Ross Barkley len tieng ve tuong lai o Chelsea
Ross Barkley

Everton tính tái hợp Ross Barkley

Tiền vệ người Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Everton và thành danh ở đội 1 trước khi gia nhập Chelsea vào năm 2018. Tuy nhiên, Ross Barkley chưa bao giờ chiếm được chỗ đứng chắc chắn ở Stamford Bridge và hiện chỉ bị xem là "người thừa". Dẫu vậy, Everton vẫn tin tưởng tiền vệ sinh năm 1993 hồi sinh khi trở về chốn xưa. The Blues tất nhiên chẳng còn mặn mà gì với Barkley, vấn đề chỉ là Everton chịu chi bao nhiêu cho cầu thủ này.

West Ham sắp chiêu mộ chân chuyền hàng đầu Bundesliga

Theo SkySport, "búa tạ" thành London đang đi đến những bước cuối cùng trong thương vụ chuyển nhượng ngôi sao chạy cánh Filip Kostic của Frankfurt. Mùa trước, tuyển thủ người Serbia tạo ra 87 cơ hội ghi bàn ở Bundesliga, cao nhất giải đấu (9 trong số đó được đồng đội chuyển hóa thành bàn thắng và bản thân Kostic trực tiếp ghi 4 bàn). Kostic có thể chơi tốt ở 2 cánh và đá trung phong khi cần thiết. Tính tới thời điểm này của phiên chợ hè 2022, HLV David Moyes đã đón 4 tân binh là Nayef Aguerd (Rennes), Alphonse Areola (PSG), Flynn Downes (Swansea) và Gianluca Scamacca (Sassuolo).

Richards ra mat Crystal Palace
Richards ra mắt Crystal Palace

Bayern Munich bán cầu thủ thứ 6

Trên trang chủ, "Hùm xám" xứ Bavaria xác nhận hậu vệ Chris Richards chính thức gia nhập CLB Crystal Palace tại Premier League. Được biết, đội chủ sân Selhurst Park đã phải trả Hùm xám 8,5 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ Mỹ 22 tuổi. Chris Richards gia nhập đội trẻ Bayern Munich vào năm 2018. Trong 4 năm tại Đức, trung vệ này chỉ có khoảng 10 trận ra sân ở đội 1 Bayern Munich. Như vậy, Richards là cầu thủ thứ 6 rời sân Allianz Arena mùa hè này sau Lewandowski, Marc Roca, Omar Richards, Lars Lukas Mai và Ron-Thorben Hoffmann. Ngoài ra, họ còn chia tay 2 cầu thủ Niklas Süle và Corentin Tolisso do hết hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X