Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 27/6: "Hàng thải" MU trên đường trở lại Premier League

Thứ Hai 27/06/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 27/6. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Fulham ra tay "cứu vớt" Andreas Pereira

Từng được nhìn nhận là ngôi sao trẻ sáng giá bậc nhất tại Old Trafford đặc biệt sau khi tỏa sáng ở FIFA U20 World Cup 2015 (giành vị trí á quân cùng U20 Brazil) song rốt cục, sự nghiệp của Pereira mãi làng nhàng. Hè năm ngoái, tiền vệ sinh năm 1996 đã trở về quê nhà Brazil khoác áo Flamengo theo diện cho mượn nhưng cũng thi đấu không mấy nổi bật. Dẫu vậy, Pereira vẫn có cửa quay lại Anh chơi bóng, chỉ là không phải trong màu áo "Quỷ đỏ" mà thôi. Được biết, Fulham - tân binh của Premier League 2022/23 sau khi vô địch Championship mùa vừa rồi - đã gửi tới MU đề nghị mua Pereira với mức giá 10 triệu euro cộng thêm phụ phí. Manchester United cũng chẳng còn tha thiết gì với Pereira nên mọi chuyện giờ chỉ còn phụ thuộc vào tiền vệ này mà thôi.

 Pereira sap chia tay MU
Pereira sắp chia tay MU

Marcelo từ chối đề nghị từ MLS

Ai cũng biết hậu vệ trái người Brazil đang là cầu thủ tự do sau khi chấm dứt 15 năm khoác áo Real Madrid đầy vinh quang với số danh hiệu kỷ lục (tiêu biểu là 6 chức vô địch La Liga và 5 danh hiệu UEFA Champions League). Dù đã 34 tuổi song Marcelo vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Chẳng thế mà, danh thủ này đã quyết định lắc đầu với một số lời mời từ các CLB tại giải Nhà Nghề (VĐQG Mỹ), không như người đồng đội cũ Gareth Bale đã chính thức gia nhập CLB Los Angeles FC sau khi chia tay Real Madrid.

Tiền đạo Divock Origi chuẩn bị gia nhập AC Milan

Gắn bó với Liverpool từ năm 2014 song chân sút người Bỉ chưa bao giờ có chỗ đứng trong đội 1. Vì thế, Origi chẳng còn vương vấn gì với đội chủ sân Anfield sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn mùa hè này. Được biết, tiền đạo sinh năm 1995 đã tìm được bến đỗ mới: AC Milan, nhà ĐKVĐ Serie A. Dự kiến, Origi sẽ có mặt ở thành Milano trong vài ngày tới để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng dưới tư cách cầu thủ tự do.

Fernandinho chuẩn bị hồi hương

Từ khi mùa giải 2021/22 chưa kết thúc, Fernandinho đã tuyên bố sẽ chia tay Man City, chấm dứt 9 năm huy hoàng ở thành Manchester với 5 danh hiệu vô địch Premier League. Do đã 37 tuổi nên tiền vệ người Brazil muốn trở lại quê nhà chơi nốt những năm còn lại của sự nghiệp. Hiện tại, CLB cũ của Fernandinho, Athletico Paranaense đã đưa ra lời mời ký hợp đồng kéo dài 2 năm, khá phù hợp với nguyện vọng của tiền vệ này.

Arsenal cung muon co Raphinha
 

Arsenal xúc tiến mạnh thương vụ Raphinha

"Pháo thủ" thành London đang tích cực cải thiện hàng tấn công hướng đến mùa giải mới 2022/23. Hiện tại, Arsenal đang hoàn tất những khâu cuối cùng để chiêu mộ Gabriel Jesus từ Man City. Mục tiêu tiếp theo của Arsenal là Raphinha, tiền vệ tấn công thuộc biên chế Leeds United và đội bóng này muốn chốt sớm thương vụ để mau chóng ổn định lực lượng. Cầu thủ người Brazil là trụ cột quan trọng của Leeds ở 2 mùa giải vừa qua và đang tính đường ra đi để phát triển sự nghiệp. Dù Arsenal bây giờ không còn là bến đỗ trong mơ với các cầu thủ song nếu không có lựa chọn nào tốt hơn thì khả năng cao Raphinha sẽ đồng ý.

Luis Suarez sắp cập bến River Plate

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, mối lương duyên giữa Luis Suarez và Atletico Madrid đã chính thức chấm dứt. Ở tuổi 35, phong độ của sát thủ người Uruguay đã suy giảm đáng kể nên cơ hội chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu không còn nhiều. Thay vào đó, việc trở về Nam Mỹ dưỡng già có lẽ là thích hợp hơn với Suarez. Được biết, đội bóng hàng đầu Argentina, River Plate đang ra sức mời chào Luis Suarez và tiền đạo sinh năm 1987 dường như đã gật đầu với "Dòng sông bạc".

Luis Suarez co the tro lai Barca o He 2022
Luis Suarez đang là cầu thủ tự do

West Ham mua đứt thủ môn Areola

"Búa tạ" thành London đã đồng ý bỏ ra 11 triệu bảng để mua đứt quyền sở hữu thủ môn Alphonse Areola từ PSG. West Ham xem Areola là phương án hoàn hảo thay thế cho thủ thành số 1 Lukasz Fabianski đã 37 tuổi. Mùa vừa rồi, Areola đã khoác áo West Ham theo diện cho mượn nhưng chủ yếu chỉ được ra sân ở Europa League. Hiện tại, PSG không thiếu thủ môn giỏi với 2 lựa chọn chất lượng Keylor Navas và Donnarumma nên tiếp tục gắn bó với West Ham là lựa chọn khôn ngoan với Areola.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X