Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 24/6: MU "âm mưu" cướp tài năng trẻ của Tottenham

Thứ Sáu 24/06/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 24/6. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU sắp cuỗm thần đồng của Tottenham

Dù đến giờ, Manchester United chưa chính thức đưa về một gương mặt mới nào nhưng chắc chắn đến ngày đóng cửa TTCN hè 2022 (31/8), kiểu gì "Quỷ đỏ" cũng sẽ có trong tay vài tân binh cho đội 1 cùng một số tài năng trẻ hướng đến tương lai lâu dài. Theo một số tờ báo Anh, Man United đang chuẩn bị thâu tóm Jayden Meghoma, một 'sao mai' sáng giá hiện thuộc biên chế đội trẻ Tottenham và đã được gọi vào đội U16 Anh. Sinh năm 2006, Meghoma có sở trường hậu vệ trái. Do chưa đủ tuổi ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp nên MU sẽ chỉ phải chi ra khoản bồi thường phí đào tạo không cao. Dĩ nhiên, trước mắt Meghoma sẽ nằm trong thành phần đội U18 MU và tùy vào năng lực phát triển thì sẽ được đôn lên những cấp độ cao hơn.

Meghoma
Jayden Meghoma

Dybala bế tắc khi tìm bến đỗ mới

Paulo Dybala đã trở thành người tự do sau khi hợp đồng với Juventus đáo hạn. Dù không quá nổi bật nhưng tiền đạo người Argentina vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn tại châu Âu. Ngoài yếu tố miễn phí thì Dybala mới 28 tuổi nên còn đủ sức thi đấu đỉnh cao ít nhất 5-6 năm nữa. Tuy nhên đòi hỏi cao về thu nhập đang khiến Dybala chưa thể tìm được bến đỗ mới thích hợp. CLB Inter từng được cho muốn thu nạp Dybala nhưng cuối cùng đội bóng thành Milano đã chọn Lukaku, giải pháp an toàn hơn.

Jovic sắp chia tay Real Madrid

Từng nhận được nhiều kỳ vọng khi gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN vào năm 2019 nhưng rốt cục, Luka Jovic đã phải "chết mòn" ở Bernabeu. Bởi thế, tiền đạo người Serbia chỉ muốn mau chóng rời khỏi Real càng nhang càng tốt và nhiều khả năng, Fiorentina sẽ là bến đỗ tiếp theo của Jovic trong sự nghiệp. Được biết Real Madrid đã đồng ý cho đội chủ sân Artemio Franchi mượn tiền đạo sinh năm 1997 này trong mùa giải 2022/23. Tại thành Florence, Jovic sẽ được hội ngộ trung vệ Nikola Milenkovic, đồng đội tại ĐTQG Serbia đã giành quyền tham dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay.

AC Milan tính lôi kéo Sterling sang Italia

Sau khi Man City chiêu mộ thành công Erling Haaland thì vị trí của Sterling trong đội hình Man xanh thêm lung lay. Thực ra, ở mùa giải 2021/22, tiền đạo người Anh đã không còn được Pep Guardiola trọng dụng và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Hợp đồng của Sterling với đội chủ sân Etihad cũng chỉ còn 1 năm nên Man City sẽ nỗ lực bán tiền đạo này nhằm "gỡ vốn". Bản thân Sterling nếu muốn lại được ra sân thường xuyên thì cũng nên nghĩ đến việc rời khỏi đội bóng thành Manchester. Hiện tại, AC Milan là cái tên mới nhất muốn "giải cứu" chân sút sinh năm 1994 mà có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công.

Man City muon 50 trieu bang cho Raheem Sterling
 

Tottenham lên kế hoạch mua Richarlison

Theo tờ Goal, Tottenham chuẩn bị tiếp cận với Everton về trường hợp của Richarlison, tiền đạo không còn mấy mặn mà với sân Goodison Park. Richarlison chuyển sang Everton vào năm 2018 từ Watford và sớm trở thành trụ cột của đội bóng cũng như lọt vào nhóm những tiền đạo hàng đầu Premier League. Kể từ đó, chưa bao giờ Richarlison ghi dưới 10 bàn/mùa. Càng nổi, chân sút sinh năm 1997 càng cảm thấy chiếc áo Everton giờ đã quá chật, chưa kể mùa vừa rồi, đội bóng vùng Merseyside còn suýt xuống hạng. Vì thế chuyện Richarlison ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Man City tranh giành De Ligt với Chelsea

Không hài lòng với sức cạnh tranh cho các danh hiệu lớn của Juventus, trung vệ De Ligt đang tính đường ra đi ngay trong hè này. Được biết tuyển thủ quốc gia Hà Lan đã nhận được lời mời từ Chelsea, đội bóng đang khát trung vệ sau khi phải chia tay Rudiger và có thể mất nốt Christensen. Nhưng theo các thông tin chuyển nhượng mới nhất, Man City cũng bắt đầu quan tâm đến De Ligt. Xét về tiềm lực tài chính lẫn sức hút chuyên môn ở thời điểm hiện tại, hiển nhiên nhà ĐKVĐ nước Anh trội hơn đối thủ đến từ London nên Man City mà thực sự kết De Ligt thì việc chiêu mộ thành công là trong tầm tay.

Angel di Maria xuc dong trong ngay chia tay PSG
Angel di Maria xúc động trong ngày chia tay PSG

Juventus từ bỏ thương vụ Di Maria

Theo La Gazzetta dello Sport, sau nhiều lần đàm phán bất thành, Juventus đã chấm dứt kế hoạch chiêu mộ Angel Di Maria, ngôi sao người Argentina vừa kết thúc hợp đồng với PSG. Chính vì yếu tố miễn phí mà dù đã bước sang tuổi 34, "Thiên thần" vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng trên khắp thế giới. Vấn đề là Di Maria chọn CLB nào mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X