Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 2/8: MU quan tâm chân sút "khổng lồ"

Thứ Ba 02/08/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 2/8. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU nhắm tiền đạo từ Bundesliga

Dù Cristiano Ronaldo đã trở lại Old Trafford luyện tập cùng đồng đội cũng như được ra sân trong trận giao hữu hè 2022 cuối cùng gặp Vallecano (hòa 1-1) song với những gì CR7 thể hiện suốt mùa hè thì có lẽ tương lai của anh ở MU coi như đã đi đến hồi kết. Bản thân HLV Erik Ten Hag vẫn đang thúc giục đội ngũ lãnh đạo đưa về một tiền đạo mới. Theo tờ Daily Mail thì "Quỷ đỏ" đang nhòm ngó một mục tiêu mới: Sasa Kalajdzic của Stuttgart tại Bundesliga. Chân sút người Áo sở hữu chiều cao lên tới 2m nên rất mạnh trong không chiến, phù hợp cho MU trong chuyện "đổi bài tấn công" khi mà Martial hay Rashford thiên về kỹ thuật. Tuy phong độ không quá xuất sắc (24 bàn sau 57 trận đã ra sân ở Bundesliga) nhưng giá cả của tiền đạo sinh năm 1997 này lại phải chăng và dễ chiêu mộ. MU bây giờ không còn sức hút quá lớn với những cầu thủ đẳng cấp và Kalajdzic ít nhất đã chứng tỏ được mình ở môi trường bóng đá đỉnh cao.

Sasa Kalajdzic
Sasa Kalajdzic

Juventus theo đuổi Raspadori

Sau khi chia tay Dybala và Bernardeschi thì Juventus hiện chỉ còn mỗi một tiền đạo cắm có thể tin tưởng được là Dusan Vlahovic (Chiesea đang chấn thương và tân binh Di Maria chỉ là dạng tiền đạo cánh) nên HLV Allegri muốn đưa về sân Allianz Arena một tiền đạo trung tâm và cái tên Giacomo Raspadori của Sassuolo được nhắm đến. Sinh năm 2000, Raspadori là trụ cột của Sassuolo trong hai mùa giải gần đây và đã có trên 10 lần khoác áo ĐTQG Italia. Chân sút này từng không ít lần bày tỏ rằng Juventus là đội bóng anh hâm mộ từ khi còn bé.

Villarreal tiếp tục hỏi mượn Lo Celso

Hàng tiền vệ Tottenham đang khá chật chội sau khi HLV Conte mua thêm Bissouma và trước đó là Bentancur (vào tháng 1/2022). Bởi vậy, Giovani Lo Celso nhiều khả năng sẽ phải ra đi, nhất là khi không phù hợp với triết lý mà nhà cầm quân người Italia xây dựng ở Tottenham. Vào giai đoạn 2 của mùa trước, cầu thủ người Argentina đã phải chuyển sang khoác áo Villarreal theo diện cho mượn đến hết mùa và "tầu ngầm vàng" tính mượn thêm Lo Celso một mùa nữa rồi mới nghĩ tới việc có mua đứt hay không. Nếu không tìm được một đối tác nào khác sẵn sàng "giải cứu" nhà vô địch Copa America 2021, có lẽ Spurs cũng sẽ đồng ý vì muốn thanh lọc bớt đội ngũ.

Brentford sắp chiêu mộ xong người thay Eriksen

Sau khi không thể giữ chân tiền vệ dẫn dắt người Đan Mạch, Brentford phải lùng sục tìm kiếm "số 10" mới và cuối cùng họ đã chốt phương án Mikkel Damsgaard, đồng đội của Eriksen ở ĐTQG Đan Mạch. Tiền vệ sinh năm 2000 từng chơi nổi bật tại Euro 2021, cùng Đan Mạch lọt vào đến bán kết song đến mùa giải 2021/22, Damsgaard đã sa sút tại CLB Sampdoria ở Serie A mà nguyên nhân chủ yếu do chấn thương. Được biết Brentford sẽ phải bỏ ra 15 triệu Euro để mang về tiền vệ này.

bóng đá châu Âu ngày hôm nay 28 1
Diogo Jota

Diogo Jota sắp được Liverpool ký hợp đồng mới

Năm 2020, Diogo Jota đã chuyển đến Liverpool từ Wolves theo bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng và kéo dài trong 5 mùa. Dù thời hạn vẫn còn 3 năm nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha chuẩn bị được Liverpool dành tặng hợp đồng mới với thu nhập được cải thiện. Mùa trước, Jota đã đóng góp không nhỏ vào chiến tích đoạt hai danh hiệu (FA Cup và League Cup) cũng như vị trí á quân Premier League và lọt vào trận chung kết Champions League. Cụ thể chân sút 25 tuổi đã ghi 21 bàn và thực hiện 8 kiến tạo sau 55 trận trên mọi đấu trường. Hiện tại. hàng công của đội 1 Liverpool có 5 gương mặt cạnh tranh 3 suất đá chính bao gồm Jota, Nunez, Luis Diaz, Roberto Firmino và Mohamed Salah. Hiện tại Jota chưa bình phục chấn thương và chắc chắn vắng mặt ở trận ra quân Premier League 2022/23 gặp Fulham vào cuối tuần này.

Tiền vệ Ramsey hết cảnh thất nghiệp

 

Juventus đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm một năm với Aaron Ramsey bởi HLV Max Allegri đã loại tuyển thủ xứ Wales khỏi kế hoạch cho mùa giải 2022/23. Nửa cuối mùa trước, Ramsey đã khoác áo Rangers theo dạng cho mượn nhưng không để lại ấn tượng nào, thậm chí còn đá hỏng một quả luân lưu 11m trong trận chung kết Europa League thua Frankfurt của Đức. Sau khi chia tay Juventus, Ramsey nhận được một số lời mời và cuối cùng, cựu cầu thủ Arsenal đã quyết định đầu quân cho Nice, đội bóng xếp thứ 5 ở Ligue 1 mùa trước. Đội bóng Pháp vừa lên tiếng xác nhận việc ký hợp đồng với Ramsey. Dù đã qua thời đỉnh cao song tiền vệ 31 tuổi vẫn là một cái tên chất lượng với những đội bóng trung bình như Nice.

bóng đá châu Âu ngày hôm nay 28 2
Marc Cucurella

Chelsea đàm phán mua Cucurella

Mùa hè này, Marc Cucurella là mục tiêu săn đón ráo riết của Man City, đặc biệt sau khi nhà ĐKVĐ Premier League bán hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko cho Arsenal. Tuy vậy, Brighton đã hét mức giá lên đến 50 triệu bảng, trong khi Man xanh chỉ chịu chi 30 triệu bảng nên đôi bên không thể đi đến được thống nhất. Song hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn quyết chí ra đi và Chelsea được cho đã nhảy vào cuộc nhằm mang về một gương mặt đủ sức làm dự phòng cho Ben Chilwell trong bối cảnh Marco Alonso rục rịch chia tay The Blues. Hè năm ngoái, Cucurella đã gia nhập Brighton từ Getafe với mức giá chỉ khoảng 15 triệu bảng và anh đã thi đấu rất ấn tượng, thậm chí đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X