Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 14/7: Chia tay MU, Lingard có sang MLS chơi bóng?

Thứ Năm 14/07/2022 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 14/7. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Rooney tính đưa đồng đội cũ tại MU sang Mỹ

Cách đây không lâu DC United - đội bóng đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) - đã chính thức bổ nhiệm Wayne Rooney làm HLV trưởng. Trước đó, cựu công thần của Manchester United từng dẫn dắt Derby County tại Championship (Hạng Nhất Anh). Trong kế hoạch tăng cường sức mạnh cho DC United, Rooney dự tính đưa về một số tân binh chất lượng. Được biết một trong những mục tiêu hàng đầu của "gã Shrek" là Jesse Lingard - tiền vệ đã chia tay Man Utd sau khi hợp đồng đáo hạn. Rooney chẳng lạ gì Lingard bởi cả hai từng sát cánh tại Old Trafford. Với kinh nghiệm chơi bóng nhiều năm tại Premier League, Lingard có đủ cơ sở để thành công ở giải MLS vốn nhẹ nhàng hơn, chỉ là tiền vệ sinh năm 1992 có đồng ý hay không mà thôi.

Rooney va Lingard thoi con cung khoac ao MU
Rooney và Lingard thời còn cùng khoác áo MU

Các đội bóng sẵn sáng giải cứu Eden Hazard

Cập bến Bernabeu vào năm 2019 với mức giá 100 triệu Euro, Eden Hazard tất nhiên được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của Real Madrid nhưng rốt cục, ngôi sao người Bỉ chỉ toàn mang đến nỗi thất vọng. Bên cạnh việc liên tục phải nghỉ thi đấu do chấn thương thì những lần được ra sân, Hazard đa phần chơi không tốt. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thực sự đã quá chán ngán với Hazard nhưng cầu thủ sinh năm 1991 này vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều CLB tại Anh lẫn TBN. Vấn đề chỉ là Real tính bán Hazard với giá nào mà thôi

Gnabry bất ngờ ‘quay xe’ muốn ở lại Bayern Munich

Sau mùa giải 2021/22, Serge Gnabry từng không ít lần công khai bày tỏ nguyện vọng chia tay "Hùm xám" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này mà một phần nguyên nhân do đội bóng Đức không đáp ứng được yêu cầu của anh về bản hợp đồng mới. Nắm bắt được tin, một số đại gia ở châu Âu đã tính cách tiếp cận với tiền đạo cánh 27 tuổi đang trong thời kỳ đỉnh cao phong độ. Tuy nhiên, tờ Kicker của Đức cho hay Gnabry dường như đã đồng ý ở lại Bayern Munich dù phải chấp nhận hạ thấp đòi hỏi về thu nhập. Trưởng thành từ Arsenal song sự nghiệp của Gnarby chỉ thực sự phát triển sau quyết định gia nhập Bayern vào năm 2017. Mùa vừa rồi, Gnabry đã ghi 14 bàn cùng 6 pha kiến tạo sau 34 trận tại Bundesliga.

Chelsea tăm tia trung vệ của PSG

Dù đã gần hoàn thất thương vụ chiêu mộ Koulibaly từ Napoli song The Blues vẫn muốn bổ sung thêm trung vệ sau khi đã phải chia tay bộ đôi Christensen và Rudiger cũng như Thiago Silva đã quá già, khó ra sân thường xuyên. Được biết Chelsea đã liên hệ với PSG để hỏi mua Presnel Kimpembe, trung vệ đã trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Tuchel lúc còn dẫn dắt PSG. Bởi vậy, chỉ cần PSG gật đầu thì khả năng thành công của Chelsea trong thương vụ này là rất cao. Kimpembe là sản phẩm của lò đào tạo PSG và ra mắt đội một từ năm 19 tuổi. Tính đến nay, trung vệ sinh năm 1995 đã chơi trên 200 trận cho PSG trên mọi đấu trường.

Presnel Kimpembe
Presnel Kimpembe

Cựu cầu thủ trẻ MU sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng

Đội bóng hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce vừa công bố bản hợp đồng với tiền đạo Joshua King theo dạng chuyển nhượng tự do từ Watford. Trưởng thành từ lò đào tạo của "Quỷ đỏ" song chân sút người Na Uy chưa từng có cơ hội thể hiện mình ở đội 1 và sau đó thành danh ở Bournemouth (2015-2021). Mùa trước, King khoác áo Watford nhưng đã bị CLB chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa khi Watford không thể trụ lại Premier League. Ở tuổi 30 và phong độ không có gì nổi bật, King chẳng được đội bóng Anh nào thu nạp nên mới chấp nhận gia nhập Fenerbahce.

Tân binh Serie A muốn có Icardi

CLB Monza (thuộc quyền sở hữu của cựu thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi mà từng nhiều năm làm ông chủ AC Milan) đã giành quyền lên chơi ở Serie A 2022/23. Để chuẩn bị cho mùa bóng đầu tiên trong lịch sử được tham dự giải VĐQG Italia, Monza rất ráo riết tăng cường lực lượng và đã chiêu mộ được một số tân binh. Mục tiêu mới nhất của Monza là Mauro Icardi, chân sút lắm tài nhưng cũng nhiều tật. Từ năm 2020, Icardi khoác áo PSG song chỉ là quân bài dự bị không hơn không kém nên chân sút người Argetnina dần cảm thấy chán nản. Icardi từng có chục năm chơi bóng tại Serie A (cho Sampdoria và Inter Milan). PSG cũng chẳng còn mặn mà gì với tiền đạo 29 tuổi này. Vấn đề chỉ là Monza nhỏ bé liệu có đủ sức hút với Icardi hay không mà thôi.

Juventus muon co Icardi
Mauro Icardi

Juventus tiếp cận Pau Torres

Vài mùa gần đây, Pau Torres là trụ cột nơi hàng thủ Villarreal và trở nên cực hot trên thị trường chuyển nhượng sau khi thi đấu nổi bật giúp "Tầu ngầm vàng" đoạt Europa League 2020/21. Vì thế, trung vệ sinh năm 1997 dần lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Mới đây, các tờ báo tại Italia tiết lộ rằng Juventus đã bắt đầu liên hệ với Pau Torres và cả Villarreal để bàn về khả năng thực hiện một vụ chuyển nhượng. Được biết Bianconeri sẵn sàng chi hơn 40 triệu euro cho tuyển thủ quốc gia TBN này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X