Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bố Messi phủ nhận con trai đạt thỏa thuận tới Saudi Arabia chơi bóng

Thứ Tư 10/05/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Jorge Messi, bố và cũng là người đại diện của Lionel Messi phủ nhận hoàn toàn thông tin con trai mình đã đạt thỏa thuận chuyển tới chơi bóng tại Saudi Arabia hè tới.

Những ngày qua, rộ lên thông tin về việc Lionel Messi đạt thỏa thuận chuyển tới Al Hilal chơi bóng kể từ hè tới sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG. Gia nhập đội bóng của Saudi Arabia, El Pulga nhận mức lương lên tới gần 500 triệu Euro mỗi mùa, gấp đôi so với mức đãi ngộ của Al Nassr. 

Không ít CĐV cảm thấy tiếc nuối khi Messi quyết định rời môi trường bóng đá đỉnh cao trong bối cảnh vẫn còn có thể tiếp tục thi đấu tốt. 

Bố Messi phủ nhận con trai đạt thỏa thuận tới Saudi Arabia chơi bóng 1
Messi chưa hề đạt thỏa thuận chuyển tới Saudi Arabia thi đấu.

Tuy nhiên, thông tin Messi đạt thỏa thuận gia nhập Al Hilal không chính xác. Ông Jorge Messi, bố và cũng là người đại diện của chân sút người Argentina lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện:

"Chúng tôi chưa có bất cứ thỏa thuận gia nhập đội bóng nào trong mùa giải tới. Vào cuối mùa khi hợp đồng với PSG đáo hạn, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Tên tuổi của Messi luôn được sử dụng cho nhiều mục đích. Nhưng vào lúc này, tôi có thể khẳng định rằng Messi chưa kí hợp đồng với bất cứ đội bóng nào cả, thậm chí còn chưa tồn tại bất cứ thỏa thuận nào.

Ngày nay, xung quanh chúng ta xuất hiện đầy rẫy những thông tin không chính xác. Truyền thông vẫn thường đăng tải những thông tin như vậy mà không hề có bằng chứng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X