Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật: Real từng vồ hụt Neymar chỉ vì ..... 60.000 euro

Thứ Năm 05/09/2013 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tài liệu mới nhất mà nhật báo AS thu được cho biết, Real Madrid đã để vuột Neymar trong năm 2006, chỉ vì đội bóng Hoàng gia không muốn mất 60.000 euro.

Hồ sơ về việc Neymar từng tập luyện và ký hợp đồng với Real
Hồ sơ về việc Neymar từng tập luyện và ký hợp đồng với Real

Ngày 26/3/2006, Real Madrid có chiến thắng 4-0 trước Deportivo. Cũng trong ngày hôm ấy, cậu bé Neymar đã có trận đấu tập quan trọng trong thành phần đội trẻ ở trung tâm Valdebebas. Chỉ 3 ngày sau, cậu bé 14 tuổi ký hợp đồng kỷ lục với Real Madrid. Hôm sau, ngày 30/3/2006, Real nộp hồ sơ lên phía Liên đoàn với hy vọng hoàn tất hợp đồng.

Thời điểm ấy, Neymar có hai tuần tập luyện ở Valdebebas. Cùng với Neymar còn có Dani Carvajal, Sarabia và Alex Fernandez - những thành viên hiện đang thuộc sở hữu của Real. Chỉ trong hai tuần ngắn ngủi, nhưng Neymar đã chinh phục được tất cả các thành viên BHL đội trẻ Castilla. Do đó, kế hoạch ký hợp đồng với Neymar được tiến hành ngay lập tức.

Đi cùng Neymar đến Madrid còn có cha và người đại diện Wagner Ribero. Người đai diện yêu cầu mức phí 60.000 euro cho việc ký kết. Đây cũng là giai đoạn mà Florentino Perez vừa phải từ chức ghế chủ tịch "Nhà trắng" được một tháng. Người giữ cương vị quyền chủ tịch là Fernando Martin.

Tuy nhiên, GĐĐH Carlos Martinez de Albornoz của Real đã từ chối việc thực hiện hợp đồng. Ông này tuyên bố không chịu trách nhiệm về việc thanh toán 60.000 euro cho một cầu thủ 14 tuổi. Kế hoạch ký hợp đồng bị phá sản, Neymar trở lại tập luyện với đội trẻ Santos, trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB và khởi nghiệp từ 2009.

Trong hơn một năm qua, Real Madrid và Barca liên tục mời gọi Neymar. Cuối cùng, Barca chiến thắng với giá 57 triệu euro. Có vẻ như tiền đạo người Brazil không chấp nhận đến Bernabeu vì sự cố 2006. Hiện tại, trong văn phòng của Liên đoàn bóng đá Madrid, vẫn còn lưu giữ hồ sơ về bản hợp đồng Neymar, và thời gian anh tập luyện cùng Real khi mới 14 tuổi.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X