Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Man City lên tiếng chuyện tương lai sau mùa giải 2022/23

Thứ Năm 18/05/2023 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước truyền thông, tiền vệ Bernardo Silva đã lên tiếng về tương lai với Manchester City sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Người hùng Man City lên tiếng chuyện tương lai sau mùa giải 2022/23

Chia sẻ trước truyền thông sau chiến thắng tưng bừng tại bán kết lượt về Champions League 2022/23, tiền vệ Bernardo Silva đã lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, người hùng của Manchester City cho hay:

“Trước mắt kế hoạch của tôi là hoàn thành mùa giải thật tốt. Mục tiêu sẽ là chức vô địch Ngoại hạng Anh và thắng trong hai trận chung kết (FA Cup và Champions League). Sau đó, chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trong mùa hè”.

Bernardo Silva là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận bán kết lượt về Champions League 2022/23. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đóng góp cú đúp bàn thắng, giúp Man City hủy diệt Real Madrid 4 bàn không gỡ, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết thứ hai trong lịch sử CLB.

Người hùng Man City lên tiếng chuyện tương lai sau mùa giải 202223 1

Bernardo Silva tỏa sáng trước Real Madrid

Khi được hỏi về đối thủ Inter Milan trong trận đấu cuối cùng, Silva cho hay: “Tôi đã xem trận đấu lượt về của họ vào hôm qua, Inter là một đội bóng có tổ chức.

Trước đó, tôi cũng theo dõi cuộc đụng độ giữa họ với Barcelona, Bayern Munich và Benfica. Inter có lực lượng đồng đều và rất nguy hiểm ở những tình huống cố định. Trận đấu trước mắt rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng”.

Hiện tại, hợp đồng của Silva với Man City vẫn còn hiệu lực đến mùa hè 2025. Tuy nhiên gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng tiền vệ 28 tuổi đang được liên hệ với PSG và Barcelona. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X