Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Liverpool, Bellingham tiếp tục nói không với 3 ông lớn

Thứ Sáu 14/04/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham xác định rõ ràng việc sẽ không chuyển tới 3 đội bóng Chelsea, Man City và PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới.

Bellingham từ chối Chelsea, Man City và PSG

Gần như chắc chắn Jude Bellingham sẽ chia tay Dortmund trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Vào lúc này, các ông lớn ở châu Âu đang cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của tiền vệ trẻ người Anh.

Bản thân Bellingham cũng có những tiêu chí cho riêng mình trong việc lựa chọn bến đỗ mới. Được biết, cầu thủ sinh năm 2003 muốn khoác áo những đội bóng giàu truyền thống và đủ tham vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn thay vì những đội bóng nhiều tiền.

Sau Liverpool, Bellingham tiếp tục nói không với 3 ông lớn 1
Chelsea là một trong số những đội bóng bị Bellingham từ chối.

Theo tờ BILD của Đức, Bellingham chắc chắn không gia nhập Chelsea, Man City và PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Lý do đơn giản bởi những cái tên kể trên không đáp ứng được những tiêu chí mà anh đưa ra. 

Trước đó, Bellingham được cho là đã đàm phán thất bại với Liverpool. Là một fan The Kop, tiền vệ người Anh ưu tiên khả năng chuyển tới Anfield. Song, việc cầu thủ 19 tuổi đòi hỏi mức lương cao ngang Mohamed Salah với con số lên tới 400 nghìn Bảng mỗi tuần đã khiến Liverpool chấp nhận rút lui. 

Phía Dortmund sẵn sàng để Bellingham ra đi trong kì chuyển nhượng hè tới. Song, họ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được 120 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X