Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham đưa ra lời “hẹn ước” với Ibrahimovic

Thứ Hai 21/12/2015 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Beckham tuyên bố sẽ ký hợp đồng với người đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic trong tương lai 2 hoặc 3 năm tới nếu như khi đó anh còn thi đấu.


Còn nhớ vào đầu năm 2014, tiền vệ David Beckham đã trở thành ông chủ của CLB Miami của Mỹ. Sau một thời gian tiến hành làm các thủ tục, mới đây huyền thoại của bóng đá Anh đã vui mừng thông báo: “Tôi đã đăng ký dự MLS, đã nhận được giấy phép để xây dựng một sân vận động tại Miami và sẽ mất khoảng 2 cho tới 3 năm để hoàn tất các thủ tục”, anh nói với tờ Aftonbladet của Thụy Điển.

Beckham Ibra
Beckham muốn tái ngộ Ibra trong tương lai

Ngay từ trước khi có thông tin này, Beckham đã lên danh sách một loạt ngôi sao sáng giá của thế giới muốn mang về làm biểu tượng cho đội bóng của mình. Trong đó, ngoài Cristano Ronaldo và Wayne Rooney, cựu danh thủ 40 tuổi cũng nhắm tới tiền đạo Zlatan Ibrahimovic
của PSG. Vào nửa đầu năm 2013, Beckham đã cùng Ibra sát cánh tại đội bóng thủ đô nước Pháp và có vinh dự đoạt chức vô địch Ligue 1.

Và đến giờ anh lại muốn tái hợp với “sát thủ” này tại Miami nhưng với vai trò mới: ông chủ và nhân viên. “Nếu Ibrahimovic vẫn còn thi đấu vào thời điểm Miami lên chơi tại MLS, tôi muốn mua anh ấy ngay lập tức. Ibra là mẫu cầu thủ có thể trạng vô cùng tuyệt vời và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Ai mà không muốn có một chân sút sinh ra để giành chiến thắng?”

Tien ve David Beckham muon tien dao Zlatan Ibrahimovic toi CLB Miami hinh anh 2
Ở tuổi 34, Ibrahimovic vẫn đang thi đấu nổi bật

Đúng như lời Beckham đã nói, dù đã ở tuổi 34 song phong độ của Ibrahimovic vẫn là rất ấn tượng. Giữa đội hình toàn sao của PSG, chân sút người Thụy Điển vẫn biết cách chứng minh khả năng với việc ghi tới 15 bàn đồng thời kiến tạo 6 lần chỉ sau 14 lần ra sân tại Ligue 1 từ đầu mùa. Trong sự nghiệp của mình, anh đã từng vô địch quốc gia ở gần như tất cả những nơi đã đi qua như Hà Lan, Italia, Tây Ban Nha và Pháp.

Dù vậy, tương lai của Ibrahimovic hiện là chưa rõ ràng khi hợp đồng của anh với PSG còn hiệu lực tới mùa hè năm 2016 nhưng đôi bên đều chưa tìm được thỏa thuận gia hạn. Nếu có ý định chuyển nhượng tới Miami theo lời “hẹn ước” Beckham, xem ra anh sẽ phải ở lại PSG hoặc tạm trú tại một CLB nào đó cho tới ít nhất 2 năm sau đây.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X