Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Bayern "truy tìm" thủ lĩnh mới

Thứ Hai 20/11/2006 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự ra đi của tiền vệ đội trưởng Michael Ballack đã mở đầu cho một giai đoạn thoái trào đối với CLB hùng mạnh nhất nước Đức, Bayern Munich. Giờ đây CLB này đang cố gắng “tăm tia” để tìm ra một người “đủ đức đủ tài” có thể thay thế xứng đáng cho Ballack.

 

Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định ông sẽ nỗ lực đưa về sân Allianz Arena một ngôi sao tầm cỡ thế giới khi mùa giải mới bắt đầu, nhưng CLB cũng sẽ không có ý định bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge

ĐKVĐ Bundesliga đang đứng ở vị trí thứ tư trên BXH với 23 điểm sau 13 vòng đấu, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu là Schalke 04. Đó là một sự khởi đầu kém cỏi nhất trong vòng 32 năm trở lại đây đối với “Hùm xám”, tuy nhiên Rummenigge lại tỏ ra tự tin vào khả năng thầy trò HLV Felix Magath với đội hình hiện tại sẽ vượt qua cái “đận” này để bảo vệ thành công danh hiệu Quán quân của mùa giải.

Trả lời trên tờ Bild, vị Chủ tịch đội bóng xứ Bavaria cho hay: “CLB sẽ không cần phải mua thêm cầu thủ ngay trong tháng Giêng tới, chúng tôi chưa cần đến một cầu thủ đẳng cấp thế giới trong thời điểm hiện tại.”

Để bù đắp phần nào những lỗ hổng mà người đội trưởng Michael Ballack để lại, “Hùm xám” đã có những sự bổ sung mới với những Daniel van Buyten, Lukas Podolski và Mark van Bommel. Nhưng một điều không thể phủ nhận đó là Bayern đang chơi sa sút, sự thiếu kết dính giữa các tuyến khiến NHM vẫn không nguôi nhớ về Ballack, tiền vệ tổ chức được mệnh danh là “Thủ lĩnh tinh thần” của toàn đội giờ đã là người của Chelsea sau khi kết thúc hợp đồng với CLB cuối mùa giải năm ngoái. Trong khi đó những cầu thủ được mua về trong mùa hè qua lại chưa đáp ứng được như mong đợi.

Chính vì lẽ đó, BLĐ Bayern tỏ rõ quyết tâm đưa bằng được về sân Allianz Arena một ngôi sao tầm cỡ thế giới nhằm giúp CLB này phục hồi lại thời kỳ hoàng kim.

“Nếu như trên thị trường chuyển nhượng có một cầu thủ tầm cỡ đủ sức dẫn dắt lối chơi của toàn đội thì bằng giá nào chúng tôi cũng phải mua bằng được, và chúng tôi đang chuẩn bị cho việc này. Đó phải là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và toàn vẹn cả về mặt nhân cách.” Rummenigge tuyên bố.

Bayern Munich đã giành một vé vào vòng knock-out tại đấu trường Champions League với vị trí dẫn đầu bảng B (10 điểm), họ sẽ có chuyến làm khách gặp đội bóng đang đứng cuối bảng Spartak Moscow (1 điểm) vào thứ tư này.


(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X