Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich thừa nhận khả năng trở lại Dortmund của Mario Gotze

Thứ Hai 18/07/2016 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ 24 tuổi đã quyết định ra đi và chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cho biết khúc mắc còn lại giữa 2 ông lớn nước Đức chỉ còn là vấn đề giá cả.

Lên nắm quyền Bayern Munich, tân HLV Carlo Ancelotti thẳng thừng tuyên bố Mario Gotze sẽ không nằm trong kế hoạch xây dựng triều đại mới của ông. Và sau những màn trình diễn thất vọng ở kỳ Euro 2016 trong màu áo ĐT Đức, tương lai của tiền vệ 24 tuổi coi như chính thức không thể cứu vãn. Dẫu vậy trước đó tới giờ, Mario Gotze vẫn “cố thủ” ở Allianz Arena bởi không muốn gia nhập một Liverpool vắng mặt ở Champions League, dù cho đó là cơ hội để anh tái ngộ ông thầy Jurgen Klopp đã làm nên tên tuổi của mình.

Bayern Munich thua nhan kha nang tro lai Dortmund cua Mario Gotze hinh anh
Mario Gotze nhiều khả năng sẽ chia tay Bayern Munich để trở về Dortmund trong mùa hè này

Sau khi hùa theo huyền thoại Franz Beckenbauer “đuổi khéo” Mario Gotze ra đi, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge mới đây đã lên tiếng xác nhận tiền vệ 24 tuổi nhiều khả năng sẽ trở về khoác áo Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Cựu tiền đạo 60 tuổi chia sẻ với báo giới về thương vụ mua bán thứ ba giữa hai đội bóng lớn nhất nước Đức trong ít tháng qua, sau Sebastian Rode và Mats Hummels.

“Tôi không nói rằng các bên liên quan đã thống nhất mọi thỏa thuận nhưng những liên hệ từ Dortmund là chính xác. Bayern chúng tôi hiện đang trên bàn đàm phán với họ và cả người đại diện của Mario. Cậu ấy cũng hy vọng được trở về đó vì sự nghiệp của mình. Cho đến giờ này thì thương vụ vẫn chưa thể được hoàn thành, Bayern và Dortmund vẫn chưa đi đến cái giá hợp lý cuối cùng.” - Được biết, "Hùm xám" đòi ít nhất 28 triệu bảng, trong khi đối tác vùng Ruhr chỉ chấp nhận trả không quá con số 20.

3 năm phiêu lưu thất bại ở miền đất hứa vùng Bavaria, Mario Gotze sau cùng cũng trở lại với mái nhà đã làm nên tên tuổi của mình. Khá thú vị khi “Messi nước Đức” tái xuất Dortmund để thay thế Henrikh Mkhitaryan, người được Dortmund đưa về mùa hè 2013 để thay thế… chính anh. Tiền vệ tấn công người Armenia mới đây đã gia nhập Manchester United với mức giá được cho vào khoảng 26 triệu bảng.

Gia Khoa


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X