Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich “săn” Khedira

Thứ Ba 03/07/2012 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich được cho là đang rất có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Sami Khedira của Real Madrid. Tuy vậy, đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng của đội bóng Đức.

Khedira
 

Khedira là một trong số ít những cầu thủ Đức chơi hay nhất tại EURO 2012. Trong màu áo Real Madrid, tiền vệ này cũng chơi rất lên chân sau 2 mùa ở Bernabeu và trở thành trụ cột trong các sơ đồ chiền thuật của Jose Mourinho. Cùng với Real, Khedira đã đá 82 trận trên mọi đấu trường và vừa giành chức vô địch Liga mùa bóng vừa qua. Chính vì vậy, Bayern rất muốn đưa Khedira trở lại Đức để tái hợp bộ đôi tiền vệ trung tâm của ĐT Đức Khedira-Bastian Schweinsteiger tại sân Allianz.

Khedira đã cho thấy anh có khả năng tấn công tốt như thế nào tại EURO 2012 và đây là điều mà Bayern sẵn sàng đáp ứng cho tiền vệ người Đức nếu anh chấp nhận khoác áo “Hùm xám”. Tại Real, Khedira chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và không được phép dâng cao như khi chơi cho tuyển Đức.

Tuy nhiên, theo tờ Sport của TBN, Real Madrid sẽ chỉ để Khedria tới Bayern nếu như “Hùm xám” chịu nhượng lại Schweinsteiger cho họ. Mourinho rất “kết” mẫu cầu thủ như Schweinsteiger và Real từng nhiền lần liên hệ với tiền vệ này trong quá khứ. Tuy vậy, dù rất muốn có Khedira nhưng có lẽ Bayern sẽ không chấp nhận đề nghị này của Real bởi xét về danh tiếng và đẳng cấp, Schweinsteiger còn được đánh giá cao hơn cựu tiền vệ của Stuttgart. Hơn nữa, Schweinsteiger đang là biểu tượng và là thủ lĩnh của “Hùm xám”.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X