Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich quan tâm đến đấu sĩ người Hà Lan của Man City

Thứ Ba 24/07/2012 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bayern Munich đang muốn tăng cường nhân sự cho khu vực trung tuyến, và mới đây, tiền vệ Nigel de Jong đã lọt vào mắt xanh của BLĐ Hùm xám.

Sau thất bại cay đắng tại Champions League 2011/12 ngay trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich đã có những sự đầu tư mạnh mẽ ngay trong thời gian đầu của TTCN Hè 2012. Đến thời điểm này, Hùm Xám đã đón 4 tân binh là Pizarro, Mandzukic, Dante, Shaqiri, và dù đã tuyên bố rút chân khỏi TTCN, nhưng Bayern vẫn đang còn thiếu một “máy quét” thực thụ ở khu vực trung tuyến, giống như những gì mà Mark van Bommel đã làm được ở Allianz Arena cách đây 2 mùa giải. Trong đội hình Bayern ở thời điểm hiện tại, vị trí tiền vệ đánh chặn được đảm trách bởi 2 cái tên là Tymoshchuk và Luiz Gustavo. Nhưng trong bối cảnh Tymoshchuk đã bước sang tuổi 33 và ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, thì Hùm Xám sẽ cần bổ sung thêm một ngôi sao nữa nhằm hỗ trợ cho Luiz Gustavo, nếu tiền vệ này chẳng may gặp phải chấn thương.



De Jong
De Jong

Trong khi đó, tương lai của De Jong ở Man City vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Mặc dù là một trong những công thần của Citizens trong những mùa giải đầu tiên có mặt ở Etihad, nhưng sự xuất hiện của Yaya Toure đã khiến cho vị trí của De Jong bị lung lay dữ dội. Premier League 2011/12, tiền vệ người Hà Lan có 21 trận thi đấu, nhưng có đến 10 lần anh được cho vào sân từ băng ghế dự bị, một con số thấp hơn nhiều so với những gì mà De Jong đã thể hiện ở 2 mùa giải trước đó. Hợp đồng của De Jong sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau, nhưng đến lúc này, anh vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị gia hạn nào từ phía Man City, và dường như, tiền vệ này đã không còn có mặt trong kế hoạch của HLV Mancini nữa rồi.


De Jong có thể sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho Bayern vào thời điểm này, khi mà mức giá của anh chỉ rơi vào khoảng 10 triệu euro, rẻ hơn rất nhiều so với những mục tiêu trước đó của Hùm Xám như Javi Martinez hay Lars Bender. Hơn nữa, Man City lại đang rất muốn bán De Jong để thanh lọc đội hình, trước khi quyết định đầu tư vào những bản hợp đồng mới.

Minh Minh (Theo De Telegraaf)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X