Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất lực trong thương vụ Cesc, M.U đành quay lại mục tiêu Fellaini?

Thứ Tư 07/08/2013 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấp nhận thất bại trong thương vụ Fabregas, David Moyes đành chuyển hướng sang cậu học trò cũ Marouane Fellaini.

David Moyes quay lại với thương vụ Fellaini
David Moyes quay lại với thương vụ Fellaini

Tiền vệ người Bỉ có mức phí giải phóng hợp đồng là 23,5 triệu bảng. Tuy nhiên, M.U cho rằng, giá trị của Fellaini không cao đến như vậy. Sau khi lần lượt vồ hụt Thiago Alcantara và Cesc Fabregas, Moyes rất muốn tăng cường sức mạnh khu trung tuyến. Sau nhiều năm làm việc ở Everton, ông cũng hiểu quá rõ về năng lực của Fellaini.

Tân HLV The Toffees - Roberto Martinez quyết tâm giữ chân cầu thủ người Bỉ, nhưng bản thân Fellaini muốn được chơi bóng ở Champions League cho một đội bóng lớn tầm cỡ như M.U. Arsenal cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến Fellaini, nhưng họ không chấp nhận những đòi hỏi cá nhân về mặt lương bổng của chàng tiền vệ 25 tuổi.

Ở Goodison Park, Fellaini đang nhận mức thù lao 75.000 bảng/tuần. Nếu chuyển sang đội bóng khác, anh sẽ yêu cầu khoản lương mới khoảng 100.000 bảng/tuần. Trong trường hợp bị áp lực mua sắm và không còn mục tiêu nào khả dĩ hơn, Quỷ đỏ sẽ vung tiền để đưa Fellaini về Old Trafford.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mời đây, Moyes cho biết: "Tôi nghĩ M.U sẽ mua thêm cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Tân binh sẽ đến Manchester."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X