Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp tuổi tác, David Beckham vẫn nhận được đề nghị "khủng"

Thứ Tư 09/01/2013 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Dù đang đi đến đoạn kết sự nghiệp của mình tuy nhiên Beckham vẫn nhận được một lời đề nghị trị giá tới 20 triệu bảng từ một đội bóng nhà giàu ở giải vô địch Qatar.

Một nguồn tin từ giới bóng đá đất nước giàu mỏ cho hay: "Khi nói đến khả năng tài chính, chắc chắn các đội bóng Qatar là mạnh nhất. Và một nhân vật quan trọng thuộc Q League cho rằng Beckham vẫn là một nhân vật rất thú vị và họ cần anh ta để tăng thêm sự chú ý của dư luận thế giới về giải đấu này".

Đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của David Beckham?
Tuổi 37 không làm David Beckham trở nên "kém hot"
Khi không còn có được phong độ như thời kỉ đỉnh cao, Beck vẫn luôn là đối tượng thu hút sự chú ý từ dư luận bởi gu thời trang lịch lãm cùng bộ mặt điển trai. Chính vì thế, nguồn tin từ Qatar tin rằng Beckham sẽ giúp ích rất nhiều cho công cuộc quảng bá hình ảnh của quốc gia này- đặc biệt là trong bối cảnh Qatar đang muốn cạnh tranh tổ chức World Cup 2022. Người này nói: "Các nhà lãnh đạo tại Q League đã đụowc chứng kiến những gì mà anh ấy đã làm được tại MLS (giải đấu của Mỹ) và cảm thấy anh ấy là một báu vật vô giá. David Beckham là một trong số ít những cầu thủ bóng đá có thể thu hút rất nhiều ánh nhìn từ người hâm mộ vì hình ảnh của mình".

Thông tin này thực sự là chẳng lấy gì làm vui vẻ với West Ham và cả QPR. Hiện 2 đội bóng này đều đang vào cuộc tranh giành chữ kí của số 7 huyền thoại một thời của Man Utd. Thế nhưng những gì mà 2 đội bóng thành London dành cho David Beckham chỉ là việc anh được chơi bóng ở đấu trường cao cấp nhất tại nước Anh mà thôi.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X