Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nổ bom tấn đầu tiên

Thứ Hai 04/07/2022 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè bận rộn của Barcelona đã bắt đầu khi đội chủ sân Camp Nou thông báo chính thức về việc ký hợp đồng với cựu tiền vệ AC Milan, Franck Kessie.

Barcelona chiêu mộ thành công Kessie

CLB Barcelona mới đây đã thông báo trên trang chủ về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Franck Kessie dưới dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó, tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou tới tháng 6/2026.

Cựu sao của AC Milan đã hoàn thành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 4 năm với Barca. Theo Goal, đội chủ sân Camp Nou sẽ trả cho Kessie mức lương lên tới 6,5 triệu euro mỗi năm kèm theo các biến phí, phụ thuộc vào đóng góp của anh cho CLB và thành tích của đội.

Kessie
Kessie là tân binh đầu tiên trong Hè này của Barca

Không những vậy, Barca còn lồng theo đó là điều khoản về việc phá vỡ hợp đồng. Nếu như có đội bóng nào muốn sở hữu Kessie thì phải trả cho Barca 500 triệu euro.

Tiền vệ Kessie sinh năm 1996, anh gia nhập AC Milan từ Atalanta vào mùa hè 2017 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng này. Anh đã thi đấu cực kỳ nổi bật để giúp đội bóng này vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi. Tiền vệ Bờ Biển Ngà thi đấu tổng cộng 223 trận đấu cho Milan, ghi được 37 bàn và có 16 kiến tạo. Dẫu vậy, AC Milan lại không thể đáp ứng mức lương mà tiền vệ này mong muốn nên anh đã quyết định ra đi.

Kessie chơi sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự, hoặc tiền vệ con thoi. Trong thời gian tới, anh sẽ bắt tay vào tập luyện cùng CLB mới trước khi tham dự những trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X