Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và M.U sẽ thực hiện thương vụ đổi chác ngoạn mục?

Thứ Tư 26/06/2013 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sẽ có một cuộc trao đổi không ngang giá giữa Barca và M.U? Thiago sẽ đến Old Trafford và Rooney sẽ đến Camp Nou?

Đứng trước bối cảnh M.U muốn có được chữ ký của tiền vệ tài năng Thiago Alcantara và tiền đạo Wayne Rooney của họ muốn ra đi cũng như được cho là nằm trong diện quan tâm của Barca, các tờ báo ở Anh và Barcelona tin rằng sẽ có một cuộc đổi chác ngoạn mục giữa hai CLB này.

Thiago sẽ đến Old Trafford và Rooney sẽ đến Camp Nou?
Thiago sẽ đến Old Trafford và Rooney sẽ đến Camp Nou?

Mới đây, tờ ‘The Sun’ của Anh, dựa trên các nguồn tin có được từ những người trong cuộc ở Barca, tiết lộ rằng đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chạy đua với những CLB khác (Chelsea và Real Madrid) để có được sự phục vụ của tiền đạo Wayne Rooney, người mà dự kiến trong tuần này sẽ có cuộc trao đổi với tân HLV David Moyes về tương lai của anh ở Old Trafford. Thậm chí, ‘The Sun’ còn trích dẫn những lời khen ngợi ngút trời của một quan chức Barca giấu tên đối với tiền đạo 27 tuổi người Anh. Barca muốn có Rooney để thay thế cho David Villa, cầu thủ đang là đối tượng theo đuổi của Tottenham cũng như Arsenal. Sau khi có được Neymar, việc Barca muốn mua thêm mộ tiền đạo nữa cũng là điều được báo giới Barcelona đưa tin suốt thời gian qua.



Vào thời điểm hiện tại, nếu thực sự M.U để Rooney ra đi và Barca thực sự muốn có anh, thì hướng giải quyết cho thương vụ sẽ dựa trên một thương vụ khác: Thiago Alcantara. Tin tức M.U muốn chiêu mộ và thậm chí sắp chiêu mộ thành công Thiago không còn là điều quá mới mẻ. Báo chí Anh cho rằng phía đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Thiago: hợp đồng 5 năm và mức lương 4,4 triệu euro/năm. Báo chí Barcelona cũng phần nào thiên về khả năng chia tay Camp Nou của Thiago. Tiền vệ U21 TBN này sẽ sớm có cuộc nói chuyện với phía CLB để bày tỏ ý muốn của bản thân: được ra sân thi đấu nhiều hơn trong mùa giải 2013/14, và nếu Barca không thể đáp ứng, lựa chọn của anh sẽ là M.U.


“Sự hấp dẫn” của Rooney sẽ có tác động không hề nhỏ đến quyết định của Barca trong vụ việc Thiago. Và ngược lại với chính M.U. Liệu hai đội bóng có muốn mất đi một cầu thủ để đổi lấy một cầu thủ khác?

Nếu muốn có Rooney, Barca sẽ phải chi ra khoảng 30 triệu euro. Và nếu muốn có Thiago, M.U sẽ phải bỏ ra khoảng 18 triệu euro. Và sau khi Barca cũng như M.U đã có những cuộc nói chuyện với cầu thủ của mình, họ sẽ cùng nói chuyện với nhau để tìm lời giải cho con số 12 triệu euro chênh lệch một khi thực hiện cuộc trao đổi không ngang giá.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X