Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính rút ruột Arsenal và MU

Chủ Nhật 03/05/2015 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà The Mirror đăng tải, Barca đang lên kế hoạch “hút máu” hai ông lớn của bóng đá Anh là Arsenal và MU.

Theo thông tin mà The Mirror đăng tải, ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch mua tiền vệ Ander Herrera (MU) và hậu vệ Hector Bellerin (Arsenal) khi lệnh cấm chuyển nhượng của họ kết thúc vào năm tới.

Ander Herrera chuyển đến MU vào mùa Hè 2014 từ câu lạc bộ Bilbao. Thời gian đầu, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu không thực sự tốt trong màu áo “Quỷ đỏ” và liên tục phải ngồi dự bị.

Tuy nhiên, ở giai đoạn hai, Ander Herrera đã chơi rất tốt trong mỗi lần được ra sân và được HLV Van Gaal trao suất đá chính. Hiện tại, Ander Herrera chính là miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của “Quỷ đỏ”.

Barca tinh rut ruot Arsenal va MU hinh anh
Hector Bellerin và Ander Herrera lọt vào tầm ngắm của Barca

Ander Herrera là cầu thủ nhỏ con nhưng có kỹ thuật và lối chơi rất thông minh, hoàn toàn phù hợp với phong cách mà Barca đang theo đuổi dưới triều đại của HLV Luis Enrique. Do đó, Barca rất muốn sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha.

Bên cạnh việc theo đuổi Ander Herrera, Barca cũng lên kế hoạch rút ruột Arsenal khi ngỏ ý mua hậu vệ Hector Bellerin, cầu thủ trước đây đã tốt nghiệp từ lò đào tạo La Masia.

Hiện tại, Ander Herrera và Hector Bellerin đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Premier League. Tuy nhiên, Barca hy vọng với danh tiếng của mình, kèm theo đó là chế độ đãi ngộ hợp lý, họ sẽ chiêu mộ được 2 cầu thủ này khi lệnh cấm chuyển nhượng kết thúc vào tháng 1/2016.

Ngoài việc lên kế hoạch mua Ander Herrera và Hector Bellerin, theo báo giới Tây Ban Nha, Barca đang để ý nhất cử nhất động của tiền vệ Marco Verratti (PSG). Được biết đội chủ sân Nou Camp se chi 50 triệu euro thuyết phục PSG bán người./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X