Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính rước Tim Krul về bắt dự bị cho Valdes

Thứ Tư 19/09/2012 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tờ Daily Mail, Barcelona đang nhắm đến thủ thành Tim Krul của Newcastle nhưng chỉ trong tư cách kẻ đóng thế của Victor Valdes.

Ở tuổi 30, Valdes dĩ nhiên còn cả một tương lai dài tại Nou Camp, bởi tuổi nghề của một thủ môn là “thọ” hơn các cầu thủ rất nhiều. Vậy nhưng trong bối cảnh Pinto đã 37 tuổi và xuống phong độ từ rất lâu, trong khi lò La Masia thì chẳng tìm được ai thay thế, HLV Vilanova liền tính chuyện mua về một lựa chọn dự phòng. Và ông đã chọn Tim Krul, thủ thành đang bắt rất lên tay trong màu áo Newcastle.

Và Tim Krul đang là UCV sáng giá nhất cho vị trí này
Tim Krul

Daily Mail khẳng định Barca sẽ xem đây là ưu tiên hàng đầu nhưng sẽ không quá vội vàng bởi họ vẫn còn có thể sử dụng Pinto đến hết mùa này, và vào thời điểm đó thì công cuộc chiêu mộ Tim Krul mới chính thức diễn ra. Còn lúc này, thái độ của Barca chỉ là đánh động và dò hỏi.

Tim Krul hiện có giá 8,5 triệu euro và đây được xem là một con số khá mềm với Barca, nhưng vấn đề là Newcastle sẽ quyết giữ món hàng của mình khi họ đang sở hữu một thành viên của tuyển Hà Lan. Trong khi đó, cũng chưa có gì đảm bảo liệu Tim Krul có sẵn sàng rời nơi anh đang là số 1 để đến với một nơi anh sẽ trở thành kẻ đóng thế hay không, dù xét cho cùng, nơi đó chắc chắn hoành tráng hơn.

Hơn nữa, Tim Krul đang có cơ hội chiếm một suất cứng trong khung gỗ ĐT Hà Lan. Việc được thi đấu thường xuyên hơn sẽ giúp anh vun đắp thêm cơ hội thay vì tự biến mình thành kẻ ngoài cuộc nếu về với Nou Camp. Điều duy nhất có thể thôi thúc Tim Krul đến Barca là cơ hội có những danh hiệu, điều anh gần như sẽ không bao giờ với tới ở Newcastle. Và thực tế thì nếu có đủ kiên nhẫn, Tim Krul cũng sẽ là người gác đền chính thức tại Nou Camp khoảng 5-6 năm nữa, khi anh bước sang tuổi… 30.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X