Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thực sự muốn mua Klose?

Thứ Hai 16/07/2012 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những khó khăn tài chính nói chung và Barca nói riêng khiến CLB không thể bạo tay chi tiêu. Tuy vậy, theo MundoDeportivo, vẫn có những cái đích giá cả phải chăng mà CLB có thể nhắm tới.

Bắt đầu từ Villarreal, việc tụt hạng khiến nhiều cầu thủ có thể muốn ra đi. Đấy là chưa kể CLB sẽ cần tiền để hoạt động khi những hợp đồng về bản quyền truyền hình ở Liga bị mất. Borja Valero, Bruno Soriano và Nilmar đều là những cái tên đầy chất lượng. Valero, 27 tuổi, còn 3 năm hợp đồng cùng Villarreal và có thể đóng vai trò dự bị chiến lược ở vị trí tiền vệ trung tâm. Hiện Atletico và Malaga cũng quan tâm đến tiền vệ này, mức giá của Valero khoảng 15 triệu euro. Tiền vệ phòng ngự Bruno Soriano cũng là người mà Barca nên để mắt tới ở Villarreal.

klose
 

Đối với hàng công, bổ sung được Nilmar sẽ là một tín hiệu vui cho Barca. Năm ngoái, tiền đạo này từng là phương án dự phòng của Barca nếu không mua được Alexis. Nhưng Barca nếu muốn có anh phải nhanh lên, Porto Alegre và Al Rayyan đều đã đề nghị mức 8 đến 9 triệu euro cho chân sút này.

Một giải pháp nữa là trung phong kỳ cựu Klose của Lazio. Anh còn 2 năm hợp đồng nữa với CLB nhưng nếu muốn, Barca có thể đặt điều kiện và mang anh về Camp Nou để tạo ra sự đa dạng trong lối chơi vì Klose thuộc tip số 9 cổ điển, mẫu người hiện không có ở Barca. Tuy vậy, Zubizarreta và Tito có vẻ chưa thực sự quan tâm đến anh dù mức giá của Klose chỉ tầm 2-3 triệu euro.

Từ Ligue 1, trung vệ người Uruguay Lugano cũng là trường hợp đáng để cân nhắc. Khi PSG đã mua được Silva từ Milan, điều kiện để Lugano ra đi sẽ dễ dàng hơn. Để có anh, Barca sẽ phải xem xét mức giá dao động từ 2,5 đến 5 triệu euro.

Vấn đề còn lại của BLĐ Barca là lựa chọn và khẩn trương vào cuộc. Những cầu thủ kể trên đều là những người có đẳng cấp và đem họ về không tốn quá nhiều tiền. Barca đã hội quân và Tito cần ổn định đội ngũ để hoàn thiện các phương án thi đấu. Tất nhiên là bộ khung Barca thì gần như đã ổn, nhưng đằng sau đội hình chính thì những khoảng trống rất có thể vẫn lộ ra, nhất là với mật độ thi đấu dày như hiện nay. Bổ sung thêm người ngoài chuyện chuyên môn còn là để gia tăng động lực chiến đấu giữ vị trí chính thức và tăng khát vọng chiến thắng. Vậy còn chần chờ gì nữa, Barca. Thời gian không còn nhiều nữa rồi. Cần nói thêm là những ngày đầu này, Tito chỉ có 14 cầu thủ góp mặt gồm: Dani Alves, Villa, Alexis Sanchez, Messi, Thiago, Pinto, Mascherano, Afellay, Adriano, Cuenca, Fontas, Bartra, Dos Santos, Muniesa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X