Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm hàng thải... Real để thay Puyol

Thứ Sáu 20/07/2012 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona vừa liên hệ với Benfica nhằm hỏi mua Ezequiel Garay - người được kì vọng sẽ là sự thay thế lâu dài cho lão tướng Carles Puyol ở trung tâm hàng phòng ngự.

Garay thuộc biên chế của Benfica từ mùa Hè năm ngoái sau khi rời Real Madrid. Tại sân Da Luz, trung vệ người Argentina nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu với lối phòng ngự chắc chắn và đầy thông minh. Phong độ ấn tượng của Garay khiến anh lọt vào tầm ngắm của Barca.

garay
 

CLB chủ thánh địa Nou Camp đang muốn mua một trung vệ chất lượng cao để thay thế thủ quân Puyol - người đã 34 tuổi và thời gian gần đây thường xuyên bị hành hạ bởi các chấn thương. Barca còn một mục tiêu nữa là Laurent Koscielny của Arsenal. Song HLV Tito Vilanova thích Garay hơn so với Koscielny vì anh có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Tây Ban Nha.

Benfica đương nhiên rất muốn giữ chân ngôi sao của mình. Nếu bán, đội bóng Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ đòi hỏi một cái giá khá cao. Song Barca lại không có ý định trả nhiều hơn 15 triệu euro cho Garay. Bởi ngân quỹ chuyển nhượng trong Hè 2012 của họ chỉ là 40 triệu euro. Trong đó, 14 triệu euro đã được Azulgrana chi ra để đưa Jordi Alba về Nou Camp từ Valencia.

Vào tháng 10 tới, Garay sẽ tròn 26 tuổi. Anh đang ở giai đoạn chín nhất của sự nghiệp cầu thủ. Chàng trai gốc Rosario này đã chơi 6 trận cho ĐT Argentina. Ngoài Real, anh từng đá cho một đội bóng Tây Ban Nha khác là Racing Santander. Trước đó, Garay là người của CLB quê nhà Newell's Old Boys.
 
(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X