Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca dự chi 24 triệu euro cho Courtois

Thứ Năm 17/10/2013 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalunya chắc chắn sẽ mất thủ thành Victor Valdes vào cuối mùa giải năm nay, khi có tin anh nhiều khả năng sẽ gia nhập AS Monaco theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barca nhắm Courtois thay Valdes nhưng gặp khó vì Mourinho

Courtois sẽ sang Barca?


Theo một cuộc khảo sát của tờ Sport (TBN), 50% người hâm mộ Barca mong muốn Thibaut Courtois ( Chelsea) sẽ là "người kế vị" Valdes, trong khi chỉ có 24% tin tưởng vào Marc-Andre Ter Stegen (Moenchengladbach), 12% cho David De Gea (M.U) và 6% cho Pepe Reina (Liverpool).

Tuần qua, Courtois từng tự tin tuyên bố anh là một trong số 5 thủ thành xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Quan điểm ấy không gặp nhiều ý kiến phản bác, bởi ai cũng rõ Atletico Madrid hiện đang cùng với Barca dẫn đầu La Liga với thành tích toàn thắng, trong đó thủ thành 21 tuổi mới chỉ để lọt lưới 6 bàn thua/8 trận. Trước báo giới, Courtois cũng khẳng định sẽ không trở lại Stamford Bridge chỉ để ngồi dự bị.

Tuy vậy, liệu với cái giá 24 triệu euro, Barca có thể thuyết phục được Chelsea chia tay với thủ thành được họ xem là người thay thế Petr Cech trong tương lai?  Khác với TBN và Bồ Đào Nha, các CLB Premier League thường không chèn điều khoản giải phóng hợp đồng khi ký kết với các cầu thủ. Đó là lý do mà thật khó để tin Chelsea sẽ chịu mất Courtois vào tay Barca chỉ với giá 24 triệu euro.

Tất nhiên, là một tờ báo nổi tiếng, Sport có cơ sở nhất định cho mỗi thông tin của họ. Nhưng không loại trừ khả năng đây chỉ là “đòn gió” xuất phát từ đội bóng xứ Catalunya để lôi kéo sự chú ý của thủ thành 21 tuổi vốn đã muốn rời Chelsea để chuyển hẳn tới La Liga.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X