Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca để mắt tới bộ đôi của Napoli

Thứ Sáu 05/10/2007 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, ban lãnh đạo của Barcelona đã tiết lộ họ đang rất quan tâm đến hai cầu thủ trẻ đang chơi cho Napoli là Sebastian Giovinco và Andrea Cupi.

Barca đang rất quan tâm đến Giovinco (phải)

Cũng theo thông tin này, tối qua các nhà tuyển trạch của đội bóng xứ Catalan đã có mặt tại Thụy Sĩ để dự khán và theo dõi bộ đôi cầu thủ này thi đấu trong trận giữa Napoli và FC Zurich thuộc khuôn khổ vòng loại UEFA cúp.

Sebastian Giovinco năm nay 20 tuổi, hiện đang thuộc sự sở hữu của Juventus và được đem cho Napoli mượn hồi đầu mùa hè vừa qua. Giovinco là một cầu thủ đa năng, xuất thân là một tiền đạo, nhưng khi cần anh cũng có thể chơi như một tiền vệ tấn công. Hiện Giovinco đang được HLV Pierluigi Casiraghi triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại U21 châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 12/10 tới đây.

Cùng với chân sút 20 tuổi này, ban lãnh đạo của Barca cũng đang rất quan tâm đến hậu vệ trẻ Andrea Cupi, đồng đội của Giovinco tại Napoli. Cupi năm nay 21 tuổi và thường chơi ở vị trí trung vệ. Hiện tại, cầu thủ trẻ này cũng đang được HLV Pierluigi Casiraghi gọi vào ĐT U-21 Italia

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X