Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán Villa, Barca sẽ đưa Aguero về làm đồng đội của Messi?

Thứ Tư 06/02/2013 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí TBN, Barca sẽ đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với Sergio Aguero vào mùa Hè tới.

Họ sẽ là đồng đội của nhau ở Barca
Họ sẽ là đồng đội của nhau ở Barca

Khả năng David Villa rời Camp Nou vào cuối mùa giải gần như là chắc chắn nên Barca cần phải bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp. Và họ đã hướng tới Aguero. Theo Punto Pelota, trong trường hợp Villa ra đi, Barca chắc chắn sẽ hỏi mua Aguero.

Xét về mọi mặt, chân sút đang khoác áo Man City không hề thua kém Villa. Thậm chí, Aguero có lợi thế hơn về sức trẻ. Do đó, nếu thay thế Villa bằng Aguero, hàng công của Barca sẽ còn trở nên đáng gờm hơn nhiều. Tất nhiên, cái giá mà Barca phải trả sẽ không hề dễ chịu, khoảng 45 triệu euro.

Aguero có đầy đủ phẩm chất của một tay săn bàn hàng đầu. Lối chơi kỹ thuật của tiền đạo người Argentina cũng rất phù hợp với cách đá của Barca. Hơn nữa, Aguero còn là đồng hương và cũng là đồng đội của Messi ở Argentina.

Trong quá khứ, Real Madrid mới là đội bóng theo đuổi Aguero quyết liệt hơn cả. Tuy vậy, đội bóng áo Trắng dường như thích Edinson Cavani hơn nên họ đã bắt đầu “ngãng ra” với chân sút người Argentina. Đã có tin đồn cho rằng Real đã đạt được thỏa thuận với Cavani.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X