Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng ngày 20/5: Tiết lộ đầy bất ngờ về việc HLV Van Gaal tới dẫn dắt Man Utd

Thứ Ba 20/05/2014 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 20/5.

* HLV Conte sẽ tiếp tục dẫn dắt Juventus: Mới đây, Ban lãnh đạo Juventus đã ra tuyên bố khẳng định HLV Antonio Conte sẽ tiếp tục dẫn dắt "Bà đầm già" thêm ít nhất một mùa giải nữa. HLV Conte dẫn dắt Juventus từ năm 2011 và đã giúp đội bóng thành Turin thống trị Serie A ba mùa liên tiếp, đặc biệt ấn tượng hơn cả là ngôi vô địch mùa này khi phá kỉ lục với 102 điểm giành được. Trước đó, HLV Conte từng úp mở khả năng chia tay Juventus vào cuối mùa khiến không ít cổ động viên đội bóng thành Turin lo lắng.

* Tiết lộ đầy bất ngờ về việc HLV Van Gaal tới dẫn dắt Man Utd: Cuối cùng, HLV Louis Van Gaal đã chính thức trở thành HLV trưởng của Manchester United với bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Nhưng theo tiết lộ của giới truyền thông, HLV Van Gaal đã đợi để tiếp nhận chức vị này từ hồi đầu tháng Hai. Khi đó, HLV Van Gaal đã tới London để tiếp xúc với Tottenham nhưng Spurs cuối cùng lại chọn Tim Sherwood với lời hẹn rằng nếu không thành công, họ sẽ lại liên hệ với Van Gaal. Tuy nhiên, Tottenham đã đánh mất đi cơ hội khi Man Utd nhân cơ hội đó vào cuộc khi tỏ ra đầy thất vọng với HLV David Moyes và Van Gaal đã đáp lại rằng sẽ chờ để "Quỷ đỏ" sa thải David Moyes rồi mới chính thức nhận lời. Và mọi việc sau đó diễn ra như những gì chúng ta đã biết.

van gaal
HLV Louis Van Gaal đã chấp thuận tới dẫn dắt Man Utd từ tháng Hai

* Luis Suarez lớn tiếng đe dọa ĐT Anh: Nằm cùng bảng D với ĐT Anh tại World Cup 2014 sắp tới, Luis Suarez sẽ có cơ hội gặp lại những người đồng đội tại Liverpool như Sturrridge, Gerrard,... nhưng ở tư thế "hai đầu chiến tuyến". Trước cuộc gặp gỡ, Luis Suarez đã tuyên bố rằng sẽ cùng Uruguay đánh bại tuyển Anh:" Chúng tôi biết họ đang gặp một số rắc rối nên chúng tôi hoàn toàn có thể khiến họ bị tổn thương".

* HLV Ancelotti mang tin vui đến cho các CĐV Real Madrid: Ngay trước thềm trận Chung kết Champions League gặp Atletico Madrid tại Lisbon, HLV Carlo Ancelotti đã ra thông báo về tình hình chấn thương của Cris Ronaldo và Benzema. Bộ đôi này đã gây ra lo ngại về sức khỏe khi Cris Ronaldo không thể ra sân do chấn thương gân kheo trong trận cuối cùng tại La Liga gặp Espanyol, còn Benzema phải sớm rời sân với dấu hiệu chấn thương háng. Tuy nhiên, HLV Ancelotti khẳng định cả hai học trò cưng đều đã bình phục và sẵn sàng cho trận CK Champions League.

* HLV Wenger chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal: Sau khi vô địch FA Cup để chấm dứt chuỗi 9 năm trắng tay, HLV Wenger đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Theo những gì được công bố, bản hợp đồng này sẽ có thời hạn 3 năm cùng mức lương 7,5 triệu bảng/ mùa. Ngoài ra, Ban lãnh đạo câu lạc bộ còn tuyên bố sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để HLV Wenger bổ sung lực lượng trong hè này.

* Messi đặt bút cam kết tương lai với Barcelona: Hôm nay, Messi đã chính thức gia hạn hợp đồng với Barcelona theo thông báo của câu lạc bộ. Twitter của Barca cũng đăng tải bức ảnh Messi cùng Chủ tịch Bartomeu kí kết hợp đồng mới. Trước đó, thông tin này đã được công bố khi cho biết Messi sẽ được hưởng mức lương 20 triệu euro/ mùa, trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuồi này sẽ phải trích một phần tiền bản quyền hình ảnh cho Barca.

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X