Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 22/5: Hummels, Pogba và William Carvalho đều không muốn gia nhập Man Utd

Thứ Năm 22/05/2014 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 22/5.

* Inter Milan có phương án B trong vụ Obi Mikel: Để mắt đến John Obi Mikel từ lâu, thế nhưng Inter Milan vẫn chưa chính thức nhập cuộc trong thương vụ này. Chelsea sẵn sàng để Mikel ra đi nhưng có điều, Inter Milan vẫn băn khoăn về tiềm năng của Mikel khi cầu thủ này mãi vẫn chưa thể lột xác để vươn tới tầm ngôi sao. Vì vậy theo tiết lộ của HLV Mazzarri, Inter Milan cũng đang để mắt tới Luiz Gustavo (Wolfsburg) phòng trường hợp thương vụ Mikel không thể diễn ra.

* Hummels, Pogba và William Carvalho đều không muốn gia nhập Man Utd: Một tin không thể xấu hơn với tham vọng của Manchester United là việc những mục tiêu hàng đầu của họ đều không muốn ra đi trong hè này. Hummels được lỳ vọng sẽ khỏa lấp được sự ra đi của những trung vệ dày dặn kinh nghiệm là Vidic và Rio Ferdinand nhưng trong bài phát biếu mới nhất, trung vệ 25 tuổi này khẳng định vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Dortmund. Cũng tương tự như thế, hai tiền vệ tiềm năng là Pogba và William Carvalho đều tuyên bố muốn ở lại Juventus, Sporting Lisbon dù hiểu được sự quan tâm mà Man Utd dành cho họ.

Mats Hummels
Mats Hummels không muốn tới Man Utd

* Ballack muốn HLV Joachim Low thôi dẫn dắt ĐT Đức: Gắn bó và gây dựng nền tảng cho ĐT Đức từ năm 2006, HLV Joachim Low đang được coi là một trong những HLV tài năng nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Michael Ballack cho rằng HLV Joachim Low nên ra đi sau kì World Cup 2014:" Tôi nghĩ Low không nên tiếp tục công việc này. Áp lực và gánh nặng ông ấy phải chịu là quá lớn. Kể cả khi ĐT Đức vô địch World Cup, Low có lẽ vẫn nên ra đi bởi khi đó, chẳng còn điều gì để làm động lực nữa".

* Gerrard sẽ quyết định tương lai sau World Cup: Sau 109 trận ra sân cho ĐT Anh, Steven Gerrard đang bắt đầu nghĩ đến chuyện chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế. Theo tiết lộ của HLV Brendan Rodgers, thầy của Gerrard tại Liverpool, tiền vệ sắp bước sang tuổi 34 này đang cân nhắc chuyện chia tay Tam Sư sau World Cup vì lý do tuổi tác. Gerrard muốn tập trung thi đấu cho Liverpool và nhường cơ hội cống hiến cho những cầu thủ trẻ.

* Sandro sẽ rời Tottenham trong hè này: Gia nhập Tottenham trong mùa hè 2010, Sandro thời điểm đó được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ đầy tiềm năng của bóng đá Brazil. Tuy nhiên theo thời gian, Sandro vẫn chưa thể trở thành một ngôi sao thực thụ. Mùa này, Sandro chỉ ra sân có 17 trận nên tiền vệ 25 tuổi này muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân. Hiện tại, Napoli và AS Roma được cho là đang theo đuổi chữ kí của tiền vệ người Brazil.

* Yaya Toure thừa nhận muốn trở lại Barcelona: Sau khi người đại diện lên mặt báo tuyên bố Yaya Toure nhiều khả năng sẽ rời Manchester City ngay trong hè này vì đội bóng quên chúc mừng ngày sinh nhật lần thứ 31 của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà, đích thân "nhân vật chính" cũng đã lên tiếng. Toure không phủ nhận khả năng ra đi khi tuyên bố rằng tin tưởng vào những hành động của người đại diện. Đồng thời, Toure cũng thừa nhận muốn trở lại khoác áo câu lạc bộ cũ Barcelona và kết thúc sự nghiệp tại đây.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X