Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (trưa 13/1): Sir Alex lại lên tiếng "nhắc khéo" Liverpool

Chủ Nhật 13/01/2013 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin trưa 13/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Barca đón sự trở lại của Adriano: Trước trận gặp Malaga, Barcelona đã đón nhận tin vui khi hậu vệ cánh Adriano trở lại sau chấn thương. Adriano dính chấn thương mắt cá từ trận thắng 4-1 trước Atletico Madrid hôm 16/12. Trang chủ của Barcelona đã xác nhận việc Adriano trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội và có khả năng ra sân trong trận gặp Malaga. Mùa này, Adriano thi đấu rất ấn tượng khi ghi được 5 bàn trong 11 trận ra sân tại La Liga.

* Sir Alex lại lên tiếng "nhắc khéo" Liverpool: Mới gia nhập Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa đông, Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ được HLV Brendan Rodgers điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford của MU. Nhận xét về chàng tân binh mới của Liverpool, Sir Alex cho rằng việc Liverpool chiêu mộ Sturridge chẳng khác gì đặt cược vào một canh bạc:" Việc Sturridge thi đấu cho quá nhiều câu lạc bộ cũng như hiệu quả thi đấu cho cậu ấy cho thấy đây thực sự là một canh bạc mạo hiểm, nhưng tôi nghĩ Rodgers hiểu những gì ông ấy làm".

Sturridge đã nổ súng trong trận ra mắt
Sir Alex cho rằng Sturridge là canh bạc mạo hiểm của Liverpool

* Bayern Munich bị từ chối trong thương vụ Rode:
Năm nay mới 22 tuổi nhưng Sebastian Rode đang thi đấu rất chững chạc ở vị trí tiền vệ trung tâm tại Eintrack Frankfurt. Vì vậy, Bayern Munich đang bày tỏ sự quan tâm đến Rode và muốn chiêu mộ tiền vệ này ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, giám đốc thể thao của Eintrack Frankfurt đã phủ nhận thông tin trên khi khẳng định sẽ không để Rode ra đi. Bản hợp đồng của Rode vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2014.

* HLV Allegri cổ vũ tinh thần học trò: Thất bại 1-2 trước Juventus khiến AC Milan bị loại khỏi cúp quốc gia Italia. Tuy nhiên, HLV Allegri không hề tỏ ra thất vọng vì kết quả này. Nguyên nhân là bởi HLV Allegri cảm thấy những tín hiệu tích cực từ phía tinh thần thi đấu của AC Milan trong trận thua này. Theo HLV Allegri, AC Milan đã thi đấu với thái độ tư tin hơn hẳn so với trước kia và đó mới là yếu tố quan trọng khi mùa giải vẫn còn dài. Đêm nay, AC Milan sẽ phải tới làm khách trên sân của Sampdoria với sứ mệnh phải thắng để nuôi hi vọng cứu vãn mùa giải.

* Lyon không chấp nhận cho Juventus mượn Lisandro Lopez: Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, Juventus đã hỏi mua tiền đạo Lisandro Lopez của Lyon. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị của Juventus. Lisandro Lopez gia nhập Lyon năm 2009 sau bốn năm thi đấu thành công trong màu áo Porto. Đến câu lạc bộ mới, Lisandro Lopez tiếp tục thể hiện tài năng nên lọt vào tầm ngắm của Juventus trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Ngoài Lisandro Lopez, Juventus còn để mắt đến Drogba và Fernando Llorente.

* Sneijder vẫn đang cân nhắc chuyện gia nhập Galatasaray: Dù ban lãnh đạo đội bóng Thổ Nhĩ Kì nhiều lần khẳng định đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan về mức phí chuyển nhượng cũng như sẵn sàng trả lương cao, thế nhưng Sneijder đến lúc này vẫn chưa chấp nhận kí vào bản hợp đồng chuyển nhượng. Sneijder mới 28 tuổi nên vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở môi trường đỉnh cao thay vì phải tới Galatasaray. Tuy nhiên, vẫn chưa có câu lạc bộ nào thực sự muốn chiêu mộ Sneijder nên tiền vệ người Hà Lan đang phân vân về tương lai.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X