Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 25/5): MU bị phá đám trong việc chiêu mộ "sao mai" Jack Butland

Thứ Sáu 25/05/2012 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 25/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* PSG ra giá hỏi mua Lavezzi: Chiêu mộ Kevin Gameiro từ Lorient trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái để tăng cường sức mạnh tấn công, thế nhưng việc tiền đạo này không thi đấu ấn tượng mùa vừa rồi khiến Paris Saint Germain buộc phải tìm đến phương án khác trong hè này. Gương mặt đang được PSG lựa chọn là Ezequiel Lavezzi của Napoli. PSG đang hỏi mua tiền đạo người Argentina với mức giá 26 triệu euro, cùng với mức lương 4,5 triệu euro mùa. Ngoài ra nếu gia nhập PSG, Lavezzi còn nhận được một căn hộ tại Paris, một chiếc xe hơi và một chuyến du lịch miễn phí. Inter Milan cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến Lavezzi nhưng chưa được chấp thuận, khi Napoli vẫn luôn yêu cầu bất cứ câu lạc bộ nào muốn có tiền đạo 27 tuổi này đều phải trả 30,8 triệu euro mức phí giải phóng hợp đồng.

* AC Milan có tân binh thứ ba trong hè này: Cái tên mới nhất vừa chính thức gia nhập Rossoneri là Gabriel, thủ thành từng thuộc biên chế Cruzeiro. AC Milan vừa xác nhận việc chiêu mộ thành công Gabriel với mức phí chuyển nhượng cũng như các điều khoản trong hợp đồng không được tiết lộ. Gabriel năm nay 19 tuổi, thi đấu ở vị trí thủ môn và sẽ là lựa chọn thứ ba trong khung gỗ AC Milan sau Christian Abbiati và Marco Amelia. Gabriel được mang về San Siro để thay thế cho Flavio Roma sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu tới. Gabriel đang thuộc biên chế tuyển U-20 Brazil.

Jack Butland
Jack Butland đang nhận được sự quan tâm của MU bất chấp việc "Quỉ đỏ" đang có hai
gương mặt nổi trội là De Gea và Lindegaard 

* MU bị phá đám trong việc chiêu mộ "sao mai" Jack Butland:
Mặc dù đang có David De Gea thi đấu với phong độ ổn định cùng với "siêu dự bị" Lindegaard, thế nhưng Manchester United vẫn đang bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành Jack Butland của Birmingham. Thủ thành trẻ này mới 19 tuổi nhưng đang gây ấn tượng mạnh khi thuộc biên chế U-21 Anh. Mùa vừa rồi, Butland thi đấu theo dạng cho mượn tại Cheltelham (một câu lạc bộ tại League Two - tương đương với hạng ba ở các giải vô địch quốc gia khác). Nếu thủ thành số một của Birmingham là Paddy Kenny gia nhập Leeds trong hè này, chắc chắn với phong độ ấn tượng mùa vừa rồi, Butland sẽ trở thành lựa chọn số một trong khung gỗ Birmingham. Tuy nhiên, MU đang gặp trở ngại trong thương vụ này khi Queen Park Rangers cũng vào cuộc và dùng 6 triệu euro để thuyết phục Birmingham "nhả" thủ thành 19 tuổi này.

* Barcelona sẽ không chiêu mộ Neymar: Bày tỏ sự quan tâm tới Neymar - cầu thủ được mệnh danh là "tiểu Pele" của bóng đá Brazil, thế nhưng Barcelona khẳng định sẽ không chiêu mộ tiền đạo trẻ này trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Phó chủ tịch Barcelona cho rằng câu lạc bộ xứ Catalan không cần mua sắm gì nhiều bất chấp mùa giải vừa qua là một mùa giải thất bại. Nguyên nhân được đưa ra là ban lãnh đạo Barcelona cảm thấy với lực lượng hiện tại, câu lạc bộ đủ sức chinh chiến trong mùa tới khi những trụ cột như David Villa, Puyol, Fabregas,... bình phục chấn thương. Neymar hiện cũng đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid nhưng câu lạc bộ chủ quản của tiền đạo này là Santos khẳng định sẽ không bán trụ cột của họ trước World Cup 2014.

* Matias Suarez "tỏ tình" với Bayern Munich: Trở thành ngôi sao tại giải vô địch quốc gia Bỉ sau khi gia nhập Anderlecht từ Belgrano mùa hè 2008, Matias Suarez đang có ý định ra đi để tìm kiếm thử thách trong màu áo một câu lạc bộ lớn ở kì chuyển nhượng hè này. Theo tiết lộ của tiền đạo người Argentina, Bayern Munich có thể là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Bốn mùa thi đấu cho Anderlecht, Matias Suarez ghi được 47 bàn thắng trong 157 trận ra sân. Bản hợp đồng của tiền đạo 24 tuổi này với Anderlecht có thời hạn đến mùa hè 2013. Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn chưa chính thức hỏi mua Matias Suarez.

* Galatasaray chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức cho Park Ji Sung: Gia nhập Manchester United từ PSV Einhoven năm 2005, Park Ji Sung dù không phải là ngôi sao lớn tại sân Old Trafford nhưng luôn được đánh giá cao nhờ tinh thần thi đấu nhiệt huyết. Tuy nhiên trong mùa vừa rồi, tiền vệ người Hàn Quốc không còn được trọng dụng khi chỉ được đá chính 10 trong 38 trận tại Premier League. Tương lai của Park Ji Sung tại MU đang trở nên khó đoán khi bản hợp đồng của tiền vệ 31 tuổi này chỉ còn thời hạn một năm, mức phí giải phóng hợp đồng chỉ vào khoảng 3 triệu bảng. Galatasaray đã chính thức bày tỏ sự quan tâm với Park Ji Sung trong hè này khi đưa ra mức lương 65.000 bảng/ tuần nếu tiền vệ người Hàn Quốc tới Thổ Nhĩ Kì thi đấu. Park Ji Sung đã ra sân tổng cộng 205 trận cho MU.

  • Như Đạt

 

 

  

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X