Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 9/10): MU gây sốc khi tiết lộ kế hoạch chiêu mộ Ashley Cole

Thứ Ba 09/10/2012 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 9/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* AC Milan lại tiếp tục đổ lỗi cho trọng tài: Để thua 0-1 trong trận derby thành Milano trước Iner Milan dù được thi đấu hơn người, AC Milan quay ra chỉ trích trọng tài chính Paolo Valeri khi cho rằng vị "vua áo đen" này là tác nhân chính dẫn đến thất bại. Sau HLV Allegri, đến lượt phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan lên tiếng chỉ trích trọng tài Valeri:" Rõ ràng những gì trọng tài chính thể hiện trong trận đấu vừa rồi là rất kì lạ. Tôi có thể nói rằng Valeri không đủ khả năng để cầm còi một trận đấu như thế này. Chúng tôi cảm thấy bức xúc khi trận thua này có một phần của trọng tài".

* MU gây sốc khi tiết lộ kế hoạch chiêu mộ Ashley Cole: Việc Evra trồi sụt phong độ nghiêm trọng do tuổi tác khiến Manchester United đang tính đến phương án thay thế hậu vệ người Pháp trong tương lai. Mới đây, MU đang khiến cho người hâm mộ bán tin bán nghi khi lên kế hoạch chiêu mộ Ashley Cole của Chelsea. Theo ESPN

, MU đang muốn chiêu mộ Ashley Cole theo dạng chuyển nhượng tự do khi hậu vệ này sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa và không có ý định tiếp tục gia hạn. Tuy nhiên, nhiều người đang nghi ngờ độ xác thực của thông tin này bởi Ashley Cole năm nay đã 31 tuổi trong khi MU cần một sự thay thế về lâu về dài cho vị trí hậu vệ cánh trái.

M.U muốn có Ashley Cole
M.U muốn có Ashley Cole

* Raul hài lòng với kết quả trận "siêu kinh điển":
Là một huyền thoại của Real Madrid nên lẽ dĩ nhiên Raul Gonzalez phải mong ước cho Los Blancos giành chiến thắng. Tuy nhiên sau khi Barca và Real cầm chân nhau tại Noucamp với tỉ số hòa 2-2, Raul lại tỏ ra hài lòng với kết quả này. Theo Raul thì với màn trình diễn của cả hai đội trong trận El Classico thứ 222 trong lịch sử, một kết quả hòa là kết thúc đẹp của trận đấu. Hiện tại, Barcelona vẫn hơn Real Madrid tới 8 điểm trong bảng xếp hạng La Liga.

* Gareth Barry chưa muốn từ giã Tam Sư: Dù không được HLV Roy Hodgson lựa chọn trong danh sách 23 cầu thủ cùng đội tuyển Anh tham dự vòng loại World Cup 2014 gặp San Marino và Ba Lan, thế nhưng Gareth Barry vẫn tuyên bố chưa nghĩ đến việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Bắt đầu ra mắt Tam Sư năm 2000, Gareth Barry đã ra sân 53 trận và ghi được 3 bàn thắng khi thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia. Năm nay đã 31 tuổi, Barry không còn được trọng dụng khi tuyển Anh đang cần một cuộc cách mạng trẻ hóa về lực lượng khi những cái tên mới nổi như Cleverley hay Chamberlain đang được HLV Roy Hodgson ưu ái hơn.

* Ribery tự tin Bayern Munich sẽ trải qua mùa giải bất bại: Khởi đầu mùa bóng như mơ với chuỗi thành tích bảy trận toàn thắng, Bayern Munich đang bay cao trong bảng xếp hạng Bundesliga với vị trí dẫn đầu nghiễm nhiên, bỏ cách đối thủ đang đứng thứ hai là Eintrack Frankfurt tới 5 điểm. Phấn khích với thành tích ấn tượng nói trên, Ribery cho biết:" Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Bayern Munich hoàn toàn có thể trải qua một mùa giải bất bại với chiếc cúp vô địch. Trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra".

* "Giáo sư" không muốn so sánh Cazorla với Fabregas: Mới gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng hè vừa rồi từ Malaga nhưng Santi Cazorla đã hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của "pháo thủ". Ra sân 9 trận, Cazorla ghi được 2 bàn thắng và có 2 đường chuyền thành bàn, trở thành "nhạc trưởng" mới trong lối chơi của đội bóng thành London. Rất nhiều người bắt đầu so sánh vai trò của Cazorla tại Arsenal hiện tại với Fabregas trước kia. Tuy nhiên, HLV Wenger khẳng định vẫn còn quá sớm để có thể so sánh Cazorla với Fabregas.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X