Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 9/1): Vidic lo sợ về ngày Sir Alex rời xa MU

Thứ Tư 09/01/2013 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 9/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Pato sẽ trở lại AC Milan: Vừa chính thức bán Pato cho Ciorinthians với mức giá 15 triệu euro do "chú vịt" thường xuyên dính chấn thương nên mùa này không đóng góp được bao nhiêu, chủ tịch Belusconi đã lên tiếng cho biết có khả năng Rossoneri sẽ chiêu mộ lại Pato:" Cậu ấy sẽ trở lại Milan trong một hoặc một năm rưỡi nữa. Chấn thương của cấu ấy chính là rào cản với AC Milan, nhưng tôi vẫn muốn đưa cậu ấy trở lại đây một lần nữa". Ngoài ra, chủ tịch Belusconi cũng dành những lời khen cho Elshaarawy - tiền đạo đã ghi được 14 bàn trong 19 trận ra sân cho AC Milan mùa này.

* Vidic lo sợ về ngày Sir Alex rời xa MU: Quả thực với hơn 1/4 thế kỉ gắn bó với Manchester United, Sir Alex Ferguson đã để lại tầm ảnh hưởng quá lớn với đội chủ sân Old Trafford. Nhưng việc Sir Alex đã cao tuổi khiến tất cả những ai yêu mến MU đều phải lo lắng bởi Fergie cũng sắp đến lúc phải nói lời chia tay "Quỉ đỏ". Với cái bóng quá lớn của Fergie, người ta lo ngại về việc liệu người kế nhiệm có đảm đương nổi trọng trách mà "ông già gân" để lại hay không. Ngay cả Vidic cũng lên tiếng thừa nhận việc tìm người thay thế Sir Alex là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đối với MU.

Nemanja Vidic
Vidic lo lắng cho tương lai của MU khi không có Sir Alex

* Barca kiên quyết không bán David Villa:
Bản hợp đồng của David Villa với Barcelona chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2014 nên trong kì chuyển nhượng mùa đông, tiền đạo 31 tuổi này đang nhận được sự mời gọi của rất nhiều câu lạc bộ tại châu Âu mà điển hình như Arsenal, Chelsea,... Sở dĩ tương lai của Villa đang bị đặt dấu hỏi là bởi "El Guaje" không còn được trọng dụng dưới thời HLV Tito Vilanova sau khi trở lại từ chấn thương. Tuy nhiên, chủ tịch Sandro Rosell của Barca khẳng định David Villa sẽ tiếp tục ở lại thay vì ra đi trong tháng Một này.

* HLV Mancini lo lắng về chấn thương của Rodwell: Đưa tiền vệ 21 tuổi này về sân Etihad trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012 với mức giá 12 triệu bảng, thế nhưng HLV Mancini vẫn chưa nhận được tín hiệu tích cực từ thương vụ này. Từ đầu mùa đến nay, Rodwell mới chỉ ra sân có 6 trận cho Man City và không để lại dấu ấn gì lớn. Tiền vệ này còn đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương gân kheo trong bối cảnh HLV Mancini đang rất cần sự bổ sung ở khu trung tuyến, khi Yaya Toure tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại CAN Cup. Vì vậy, HLV Mancini đang mong ngóng Rodwell sẽ trở lại trong 2-3 tuần nữa.

* Tottenham tiếp tục thương vụ Leandro Damiao: Để mắt đến tiền đạo trẻ này trong suốt hai năm qua, thế nhưng Tottenham vẫn chưa thể thành công trong việc đưa tiền đạo người Brazil đến với sân White Hart Lane. Tottenham đang muốn bổ sung thêm hàng công để cạnh tranh cho vị trí tham dự Champions League mùa này và Damiao là mục tiêu hàng đầu của Spurs. Tottenham sẵn sàng dùng 15 triệu bảng để chiêu mộ Damiao nhưng chân sút người Brazil vẫn chưa có ý định tới châu Âu thi đấu. Ngoài Damiao, Tottenham cũng đang để mắt đến tiền vệ Joao Moutinho của Porto.

* Sturridge tự hào khi được khoác áo Liverpool: Mới gia nhập The Kop trong kì chuyển nhượng mùa đông từ Chelsea với mức giá 12 triệu bảng, Sturridge đã nhanh chóng để lại dấu ấn bằng bàn thắng mở tỉ số ghi được trong chiến thắng 2-1 trước Mansfield tại FA Cup. Đến với Liverpool, Sturridge có cơ hội thể hiện bản thân thay vì mài đũng quần trên băng ghế dự bị như hồi còn thi đấu cho Chelsea. Khi được phỏng vấn về cảm xúc khi được thi đấu cho Liverpool. Sturridge đã dành những lời tốt đẹp nhất để ca ngợi đội bóng mới khi cho rằng Liverpool là đội bóng xuất sắc nhất tại Anh thời điểm hiện tại.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X