Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/12): MU để ý đến "máy quét" của Westham

Thứ Bảy 08/12/2012 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 8/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Anelka sẽ không thể trở lại Premier League: Ngoài Djibril Cisse ra, Queen Park Rangers không còn một tiền đạo thực thụ nào khi Bobby Zamora và Andrew Johnson đều dính chấn thương. Vì vậy, HLV Harry Redknapp cho biết ông sẽ đưa về một tiền đạo có chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông. Vì vậy, báo chí Anh cho rằng Anelka là cái tên thích hợp với QPR lúc này nhưng HLV Redknapp nhanh chóng phủ nhận thông tin trên, khẳng định sẽ không đưa một tiền đạo không còn động lực thi đấu đỉnh cao như Anelka tới QPR. Hiện tại, Anelka đang dưỡng già trong màu áo Thân Hoa Thượng Hải.

* MU để ý đến "máy quét" của Westham: Nhằm tăng khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến, Sir Alex đang để mắt đến tiền vệ Mohamed Diame của Westham. Năm nay 25 tuổi, Diame thi đấu trong vai trò tiền vệ trụ rất thành công tại đội bóng thành London dù mới chỉ gia nhập hồi đầu mùa từ Wigan. Tính đến thời điểm hiện tại, Diame đã ghi được hai bàn trong 15 trận ra sân trong màu áo Westham. Thể hình tốt cộng với khả năng tranh chấp nhiệt tình giúp Diame ghi điểm trong mắt Sir Alex, khi MU đang rất cần mẫu cầu thủ như vậy bởi từ sau thời của Owen Hargreaves, MU không có được một tiền vệ trụ đáng tin cậy nào.

Mohamed Diame
Mohamed Diame đang nằm trong tầm ngắm của MU

* Champions League lứa tuổi U-19 sẽ khởi tranh trong mùa tới:
Theo chủ tịch UEFA - Michel Platini, Champions League mùa 2013-2014 có thể sẽ khác biệt hơn so với trước đây khi có thêm giải trẻ dành cho lứa tuổi U-19. Cụ thể hơn, 32 đội đủ điều kiện tham dự Champions League mùa sau sẽ có cơ hội được cử đội trẻ đại diện thi đấu cho giải tương đương cấp Champions League nhưng dành cho lứa tuổi U-19. Ý tưởng này nhằm giúp các đội bóng tăng cường công tác đào tạo trẻ thay vì việc vung tiền vào những bản hợp đồng kỉ lục như xu hướng trong thời gian gần đây.

* Wes Brom gửi lời thách thức đến Arsenal: Mùa này, Wes Brom đang là hiện tượng tại Premier League khi bay cao trên bảng xếp hạng hồi đầu mùa. Dù trong thời điểm hiện tại, Wes Brom đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 nhưng không thể phủ nhận câu lạc bộ này vẫn là thách thức lớn với Arsenal trong trận đấu diễn ra vào đêm nay. Trong quá khứ, Wes Brom thường không có thành tích tốt trong những lần đối đầu với Arsenal nhưng với thành tích tốt hồi đầu mùa, HLV Steve Clark của Wes Brom khẳng định đội bóng của ông sẵn sàng thi đấu sòng phẳng với Arsenal dù phải làm khách.

* Benitez tiết lộ về buổi "đàm phán" với Terry và Lampard: Tới thay thế HLV Di Matteo trong sự phản đối của các cổ động viên và một bộ phận cầu thủ, chiếc ghế của HLV Rafa Benitez đang lung lay khi Chelsea vẫn chưa có được chiến thắng nào trong ba trận đầu tiên nhà cầm quân này tới dẫn dắt. Rất có thể nhóm "công thần" với thủ lĩnh là Terry và Lampard đang có âm mưu lật đổ Benitez khi vị chiến lược gia này muốn làm một cuộc cách mạng tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, HLV Benitez mới đây cho biết ông đã nói chuyện với cả Terry lẫn Lampard từ ngày đầu mới tới Chelsea và buổi nói chuyện đó diễn ra trong không khí rất thoải mái. Đồng thời, HLV Benitez cũng cho biết Lampard và Terry đã chấp nhận nghe theo sự chỉ đạo của ông.

* Benzema vẫn tin vào cơ hội vô địch của Real Madrid: Khoảng cách 11 điểm với đội dẫn đầu Barcelona đã là quá lớn nhưng đến lúc này, Real Madrid mới bắt đầu hiểu được sức mạnh của từ đoàn kết khi các phe phái tại sân Bernabeu cho biết sẽ dẹp mâu thuẫn cá nhân để phục vụ cho lợi ích chung của câu lạc bộ. Trước sự quyết tâm đó, Benzema cho rằng nếu thi đấu tốt như mùa trước, Real Madrid hoàn toàn có thể đuổi kịp Barcelona để bảo vệ thành công ngôi vô địch vừa giành được từ chính tay đối thủ.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X