Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/11): MU sắp bị Liverpool giành mất sao trẻ

Thứ Năm 08/11/2012 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 8/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Drogba quyết không rời Trung Quốc: Rời Chelsea sau khi giành được vinh quang tại Champions League cuối mùa trước, Didier Drogba quyết định chọn Thân Hoa Thượng Hải - một câu lạc bộ có tiềm năng tài chính của Trung Quốc để dưỡng già với mức lương cao. Những ngày qua, Juventus đã đánh động thông tin cho biết muốn chiêu mộ Drogba trong kì chuyển nhượng mùa đông nhằm giải quyết vấn đề thiếu chân sút. Tuy nhiên, ý định này của Juventus xem ra khó mà trở thành hiện thực khi Drogba khẳng định không muốn rời Thân Hoa Thượng Hải.

* MU sắp bị Liverpool giành mất sao trẻ: Để mắt đến cầu thủ trẻ Filip Djuricic từ lâu và thậm chí năm 2009, Manchester United còn đưa tiền đạo này về ăn tập tại sân Old Trafford nhưng do không xin được giấp phép lao động tại Anh, Sir Alex đành ngậm ngùi hẹn chiêu mộ Djuricic sau. Đến nay Duricic đã 20 tuổi và hoàn toàn có đủ khả năng xin giấy phép lao động nhưng MU có vẻ đang "bỏ quên" tiền đạo này. Cũng vì thế mà Liverpool tranh thủ cơ hội MU chưa có động thái chính thức nào lập tức vào cuộc hỏi mua Djuricic từ Heerenveen khi đưa ra mức giá 4 triệu bảng. Djuricic thi đấu khá đa năng trên hàng công khi đảm nhận được cả vị trí tiền đạo lùi lẫn tiền vệ tấn công. Tiền đạo 20 tuổi này đã có 7 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Serbia và ghi được một bàn thắng.

Duricic
MU sắp bị Liverpool qua mặt trong vụ chiêu mộ Filip Duricic

* "Siêu dự bị" Victor Moses phấn khích sau khi ghi bàn cho Chelsea:
Tới sân Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi từ Wigan, Victor Moses chủ yếu đánh bóng băng ghế dự bị của đội bóng thành London. Ấy thế mà trong trận đấu quan trọng với Shaktar Donetsk tại Champions League đêm qua, Moses lại ghi được bàn thắng "quí hơn vàng" ở những giây cuối cùng của trận đấu giúp Chelsea vượt qua đối thủ với chiến thắng sít sao 3-2. Sau khi lập công giúp Chelsea giành thắng lợi quan trọng ở đấu trường Champions League, Moses tỏ ra rất phấn khích:" Tôi chỉ được ra sân có 10 phút cuối trận nhưng đã ghi được bàn thắng rất quan trọng. Tôi cảm thấy bàn thắng này là xứng đáng với những nỗ lực của bản thân".

* Đến lượt Guardiola phủ nhận khả năng dẫn dắt AC Milan: Sau khi báo chí Italia rộ lên thông tin HLV Guardiola đã tiếp xúc với ban lãnh đạo AC Milan để thay thế HLV Allegri trong tương lai, lần lượt ban lãnh đạo AC Milan phủ nhận thông tin trên rồi hôm nay, đến lượt HLV Guardiola thông qua người đại diện cũng phải lên tiếng. Người đại diện của HLV Pep Guardiola cho biết vị chiến lược gia 41 tuổi này vẫn chưa có ý định trở lại với bóng đá trong mùa này, đồng thời cũng phủ nhận mọi liên hệ với AC Milan. Hiện tại, HLV Guardiola vẫn đang cùng gia đình thư giãn tại Mĩ và tránh xa mọi hoạt động bóng đá.

* Adebayor được HLV Villas Boas đả thông tư tưởng: Chấp nhận giảm lương để được gia nhập Tottenham trong kì chuyển nhượng hè vừa rồi sau quãng thời gian bị thất sủng tại Manchester City, thế nhưng cuộc sống tại Sân White Hart Lane không êm đẹp như Adebayor từng nghĩ. Việc HLV Villas Boas chỉ sử dụng đội hình một tiền đạo và thường xuyên trọng dụng Jermain Defoe khiến Adebayor rất ít khi được ra sân. Vì vậy, tiền đạo người Togo đang có ý định ra đi trong kì chuyển nhượng tháng Một tới. Trước sự giận dỗi của Adebayor, HLV Villas Boas lập tức có động thái xoa dịu khi khen ngợi tiền đạo này là "một trong những chân sút tốt nhất thế giới", đồng thời hứa hẹn sẽ cho Adebayor cơ hội nhiều hơn.

* Ronaldinho sắp được gia hạn hợp đồng: Dù đã qua thời kì đỉnh cao phong độ từ lâu, thế nhưng Ronaldinho vẫn rất hữu ích với Atletico Mineiro. Mùa này, Ronaldinho góp công lớn vào việc giúp Mineiro nuôi lại tham vọng vô địch, thế nên ban lãnh đạo câu lạc bộ đang có ý định gia hạn hợp đồng với chân sút 32 tuổi này trong thời gian tới. Phong độ ấn tượng của Ronaldinho cũng khiến Flamengo cảm thấy tiếc và sẵn sàng chiêu mộ lại tiền đạo từng thi đấu cho Barcelona và AC Milan, sau khi bán "chàng vẩu" cho Atletico Mineiro hồi tháng Sáu.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X