Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 5/11): MU vẫn thất vọng dù thắng Arsenal

Thứ Hai 05/11/2012 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 5/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Barca phải giữ đôi chân trên mặt đất: HLV Tito Vilanova vừa lập nên kỉ lục mới cùng Barcelona khi tạo nên thành tích khởi đầu một mùa giải tại La Liga tốt nhất trong lịch sử câu lạc bộ, sau khi đánh bại Celta Vigo với tỉ số 3-1. Dù vậy, HLV Vilanova không vì thế mà tỏ ra quá tự hào về kỉ lục mới xác lập cùng đội bóng xứ Catalan. Thay vào đó, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giành chiến thắng qua từng trận đấu thay vì tập trung để ý vào những kỉ lục:" Tôi nghĩ điều quan trọng nhất đối với chúng tôi lúc này là việc giành trọn ba điểm, thay vì chăm chăm để ý vào những kỉ lục".

* MU vẫn thất vọng dù thắng Arsenal: Theo tiết lộ của trung vệ Rio Ferdinand, các cầu thủ Manchester United vẫn không thực sự hài lòng dù vừa đánh bại Arsenal với tỉ số 2-1. Việc thủ quân Vermaelen mắc sai lầm đã giúp cho MU có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm do công của Van Persie, rồi Evra nâng tỉ số lên 2-0. Chiến thắng của MU càng trở nên dễ dàng hơn khi Wilshere phải nhận thẻ đỏ rời sân. Tuy nhiên, chiến thắng này của "Quỉ đỏ" không phải là không có những vết gợn, khi Rooney không thực hiện thành công một quả penalty, cộng với việc dù thi đấu hơn người áp đảo nhưng hàng phòng ngự MU lại để Cazorla ghi bàn danh dự cho Arsenal trong những phút cuối trận. Vì vậy, Rio Ferdinand cho biết các cầu thủ MU vẫn chưa hài lòng về phong độ của bản thân khi không thể khiến chiến thắng này "lung linh" hơn.

manchester united
Các cầu thủ Manchester United vẫn chưa thực sự hài lòng về chiến thắng trước Arsenal

* Montolivo lạc quan về tương lai của AC Milan:
Khởi đầu tệ hại trong giai đoạn đầu mùa khi bán đi hai trụ cột quan trọng ở kì chuyển nhượng mùa hè là Thiago Silva và Ibrahimovic, AC Milan mới đây đang cho thấy sự hồi sinh khi đánh bại Chievo tới 5-1 ở vòng đấu vừa rồi. Chiến thắng đậm đà này của AC Milan không chỉ giúp họ duy trì chuỗi ba trận bất bại ở Serie A, leo lên nửa trên của bảng xếp hạng (vị trí thứ 10), mà còn có tác dụng cổ vũ tinh thần to lớn với các cầu thủ. Lúc này, AC Milan không dám mơ đến việc giành scudetto nhưng Montolivo cho rằng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng (vị trí được tham dự Champions League mùa sau) là việc không quá khó với Rossoneri.

* Girould lên tiếng nhắc nhở các cầu thủ Arsenal: Sau một loạt những trận đấu thất vọng gần đây, Arsenal đang bị người hâm mộ nghi ngờ về sức mạnh và tham vọng trong mùa này. Khởi đầu chậm chạp tại Premier League, lại vừa để thua Schalke ngay trên sân nhà Emirates với tỉ số 0-2 ở Champions League, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải trải qua một mùa giải đáng thất vọng nữa. Giữa tuần này, Arsenal sẽ gặp lại Schalke trên đất Đức và "pháo thủ" cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần sau những cú ngã trong giai đoạn vừa qua. Trước khi hành quân đến đất Đức, Girould lên tiếng cho rằng các cầu thủ Arsenal nên trình diễn sức mạnh về tinh thần và khả năng thi đấu kĩ thuật trong trận đấu sắp tới gặp Schalke để chứng tỏ họ có thể đứng lên sau những cú ngã.

* Tottenham đã sẵn sàng khiêu chiến Arsenal và Man City: Hai vòng đấu sắp tới sẽ là thách thức cực lớn với Tottenham, khi họ phải tới làm khách trên sân của hai ông lớn tại Premier League là Arsenal và Manchester City. Điều đáng nói là trong hai trận gần nhất, Tottenham đều không có được phong độ tốt khi lần lượt để thua Norwich và Wigan. Vì vậy, HLV Villas Boas đã phải lên tiếng trấn an tinh thần của các cổ động viên và cả các cầu thủ, khi khẳng định Tottenham sẽ cải thiện lối chơi trong hai trận "đại chiến" sắp tới.

* Matterazzi lại khiến Zidane nóng mắt: Tình huống kinh điển trong trận chung kết World Cup 2006 giữa Pháp và Italia là pha "thiết đầu công" của Zidane vào ngực Materazzi, khi trung vệ người Italia nhiều lần cố tình nhục mạ Zidane. Sau tình huống đó, Zidane bị đuổi khỏi sân và Pháp để thua Italia trong loạt đá penalty. Tháng Chín vừa qua, tình huống kinh điển đó đã được dựng thành tượng đặt ngoài trung tâm Pompidou tại Paris. Mới đây nhất, Materazzi hẳn khiến Zidane khó chịu khi đăng lên mạng xã hội Twitter bức ảnh chụp với bức tượng mô tả lại khoảnh khắc lịch sử nói trên, cùng vài dòng chú thích mang tính châm biếm.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X