Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 4/1): MU xác nhận đã đẩy thành công "cục nợ" Bebe

Thứ Sáu 04/01/2013 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 4/1.

* Benayoun chuẩn bị trở lại Chelsea: Gia nhập The Blues từ Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa hè 2010 từ Liverpool với mức giá 5 triệu bảng, thế nhưng Yosi Benayoun lại chỉ ra sân có 11 trận cho Chelsea. Tiền vệ người Isarel bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại của Chelsea và bị đẩy sang Westham theo dạng cho mượn trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên tại câu lạc bộ cũ, Benayoun cũng chỉ ra sân có 6 trận rồi phải nghỉ thi đấu do chấn thương đầu gối. Vì vậy, Westham không tiếp tục mượn cầu thủ 32 tuổi này nữa mà để Benayoun trở lại Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông.

* MU xác nhận đã đẩy thành công "cục nợ" Bebe: Mất đến 7 triệu bảng cho một cầu thủ bóng đá nghiệp dư, Sir Alex cho thấy không phải lúc nào ông nhìn người cũng chuẩn khi Bebe không thể chen chân được vào đội hình một của đội chủ sân Old Trafford. Những mùa vừa qua, Bebe thường xuyên phải rời MU thi đấu theo dạng cho mượn với tiếng là tích lũy kinh nghiệm nhưng thực chất là để MU tránh phải "nuôi báo cô" một cầu thủ chẳng mấy hữu dụng. Mới đây nhất, MU xác nhận việc đẩy thành công Bebe tới Rio Ave - một câu lạc bộ tại Bồ Đào Nha với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa. Có lẽ MU chỉ còn trông đợi vào việc có câu lạc bộ nào đó sau quãng thời gian mượn mà cảm thấy ưng ý muốn mua đứt Bebe thì ban lãnh đạo "Quỉ đỏ" sẽ gật đầu bán đứt ngay lập tức.

Bebe
Bebe lại tiếp tục bị MU đem cho mượn

* Buffon vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Juventus:
Bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến cuối mùa nhưng việc gia hạn giữa Buffon với Juventus vẫn chưa đạt được sự nhất trí. Buffon cho biết muốn gắn bó với Bianconeri đến khi giải nghệ và muốn một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, thủ thành 34 tuổi này lại từ chối lời đề nghị kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2015 cùng mức lương 3,5 triệu euro/ mùa. Hiện tại, AS Monaco đang muốn chiêu mộ Buffon nhưng khả năng thủ thành này ra đi là rất ít. Nguyên nhân là bởi Buffon vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin và đang chờ đợi lời đề nghị mới từ phía ban lãnh đạo câu lạc bộ.

* "Thánh Johan" lên tiếng tiến cử Guardiola: Là một huyền thoại của nền bóng đá Hà Lan cũng như Barcelona, Johan Cruyff đã chính thức từ giã sự nghiệp huấn luyện lẫy lừng sau trận giao hữu giữa đội tuyển xứ Catalan và Nigieria. Trong trận đấu đó, đội tuyển xứ Catalan do Johan Cruyff dẫn dắt đã giành được kết quả hòa 1-1 trước Nigieria. Sau khi quyết định không tham gia vào vai trò huấn luyện viên nữa, "thánh Johan" đã đề cử "hậu bối" Guardiola cho cương vị HLV trưởng đội tuyển xứ Catalan. Guardiola là cái tên quá nổi tiếng khi chiến lược gia này đã giành được biết bao vinh quang cùng một câu lạc bộ của xứ Catalan là Barcelona.

* AC Milan là nạn nhân mới nhất của chủ nghĩa phân biệt chủng tộc: Tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi đầu năm, AC Milan cho các cầu thủ tới thi đấu giao hữu với Pro Patria nhằm chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Tuy nhiên trận giao hữu này diễn ra không suôn sẻ khi Kevin Boateng cũng như một số cầu thủ khác của AC Milan như Niang, Muntari liên tục phải nhận những lời lẽ phân biệt chủng tộc từ các cổ động viên Pro Patria. Vì vậy, các cầu thủ AC Milan đã quyết định rời sân không thi đấu và trận đấu bị hủy bỏ.

* Crystal Palace một lần nữa xác nhận không bán Zaha cho Arsenal: Để ý đến Wilfried Zaha suốt từ kì chuyển nhượng hè đến nay và cũng đã có hơn một lần gửi lời đề nghị chính thức, thế nhưng Arsenal vẫn chưa thể sở hữu tài năng triển vọng này. Nguyên nhân là bởi Crystal Palace khẳng định sẽ không để Zaha ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông, đồng thời khẳng định bất cứ câu lạc bộ nào muốn có Zaha phải chấp nhận chi ra 20 triệu bảng - con số quá lớn với một cầu thủ mới chỉ ở dạng tiềm năng. Trước đó, MU cũng từng gửi lời đề nghị 8 triệu bảng cho Zaha nhưng bị Crystal Palace từ chối.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X