Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 31/5): "Messi không phải là người"

Thứ Năm 31/05/2012 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 31/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* MU tính đưa thêm sao trẻ về Old Trafford: Để mắt đến Nick Powell từ vài tuần qua, thế nhưng đến thời điểm hiện tại Manchester United mới chính thức đưa ra lời đề nghị với Crewe về việc mua lại tiền vệ trẻ này. Năm nay mới 18 tuổi, Nick Powell thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, ghi được 15 bàn thắng trong 45 trận ra sân cho Crewe mùa vừa rồi. Powell cũng đang được triệu tập tại tuyển U-18 Anh. MU đang chào giá 5 triệu bảng cho Powell nhằm nhanh chóng đưa tiền vệ này về Old Trafford trước khi những ông lớn khác kịp vào cuộc. Trong đó, 2 triệu bảng sẽ được thanh toán ngay cho Crewe và số còn lại sẽ được chuyển khoản dần tùy thuộc vào phong độ của Powell trong màu áo MU.

* "Messi không phải là người": Trước thành tích ghi bàn kỉ lục của Messi trong mùa vừa rồi với 73 bàn trên mọi mặt trận cho Barcelona trong 60 lần ra sân, Messi đã thách thức mọi kỉ lục ghi bàn khi đây là mùa giải thăng hoa nhất của tiền đạo người Argentina trong màu áo câu lạc bộ xứ Catalan. Chứng kiến phong độ phi thường của Messi, tiền đạo Kanoute của Sevilla đã phải thốt lên rằng:" Messi không phải là người thường, cậu ấy là cầu thủ đến từ hành tinh khác. Tôi đã đối mặt với cậu ấy vài lần và thật không thể tin được, Messi là một cầu thủ phi thường".

Messi
Messi là cầu thủ đến từ hành tinh khác?

* Barca nhận tin dữ về lực lượng:
Mùa vừa rồi, chấn thương là một trong những nguyên nhân chính khiến Barcelona hụt hơi trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga với Real Madrid. Vừa mới đây, Barca lại nhận thêm một tin không vui khi cầu thủ trẻ Isaac Cuenca dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật. Hiện tại chưa rõ sau khi phẫu thuật cầu thủ 21 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng chắc chắn Cuenca không thể tham dự Olympic London cùng tuyển trẻ Tây Ban Nha. Cuenca trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona và ra mắt đội một tháng 10/2011. Mùa vừa rồi, Cuenca đã ra sân 30 trận, ghi được 4 bàn thắng.

* Scholes sẽ chiến đấu cho MU thêm một năm: Từng tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải 2010-2011, thế nhưng rốt cuộc đến tháng 1/2012, Scholes gây sốc cho người hâm mộ khi xỏ giầy thi đấu trở lại cho MU trong thời điểm "Quỉ đỏ" gặp khó khăn về nhân lực ở khu trung tuyến. Dù tuổi tác đã cao nhưng mùa vừa rồi, Scholes vẫn được đánh giá là cầu thủ thi đấu ổn định ở tuyến giữa MU, khi ghi được 4 bàn thắng trong 20 trận ra sân ở mọi đấu trường. Mới đây, Scholes đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm một năm với MU bất chấp việc năm nay tiền vệ này đã 37 tuổi. Ngoài ra, thủ thành trẻ Ben Amos cũng vừa gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với MU.

* Hamit Altintop xác nhận sẽ tới Galatasaray: Gia nhập Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Bayern Munich, Hamit Altintop chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng trong 12 trận ra sân. Việc không được trọng dụng tại sân Bernabeu khiến tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì cảm thấy chán nản và muốn tìm kiếm một bến đỗ mới. Mới đây, đích thân Altintop đã xác nhận việc sẽ tới Galatasaray khi tiền vệ 29 tuổi này vừa xác nhận việc thống nhất được những điều khoản cá nhân với Galatasaray. Real Madrid cũng sẵn sàng để Hamit Altintop ra đi. Nếu tới Galatasaray, Hamit Altintop sẽ nhận được mức lương 3 triệu euro/ năm.

* Djourou tìm đường chuồn khỏi Arsenal: Mùa vừa rồi, Djourou chỉ được ra sân trong đội hình xuất phát của Arsenal có 14 trận tại Premier League, mà hầu hết trong số đó lại được bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải - vị trí không sở trường của cầu thủ 25 tuổi này. Djourou vốn vẫn luôn muốn được thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng Arsenal hiện nay đang có những cầu thủ có chất lượng tốt hơn đảm nhiệm vị trí này như Vermaelen, Koscielny hay Vermaelen. Vì vậy, Djourou muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn, nhưng hậu vệ người Thụy Sĩ vừa gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2015 nên việc tìm kiếm bến đỗ mới đang gặp khó khăn.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X