Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 30/5): MU lên kế hoạch chiêu mộ Adam Johnson

Thứ Tư 30/05/2012 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 30/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Ranieri nhận việc tại giải hạng hai Pháp: Sau hai tháng bị Inter Milan sa thải bởi chuỗi thành tích yếu kém, HLV Ranieri đã tìm được việc mới khi tiếp nhận cương vị huấn luyện viên tại Monaco, câu lạc bộ thi đấu ở Ligue 2 (giải hạng hai Pháp). Ban đầu, HLV Ranieri được Fiorentina mời gọi nhưng sau đó câu lạc bộ vùng Florence lại lựa chọn HLV Vicenzo Motella nên Ranieri lọt vào tầm ngắm của Monaco. Sau khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tám tại Ligue 2 mùa vừa rồi, Monaco đã "trảm" HLV Marco Simone để thay thế bằng Ranieri. Bản hợp đồng của HLV Ranieri với Monaco sẽ có thời hạn hai năm.

* Dzeko tìm đường trở lại Bundesliga: Gia nhập Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa đông 2011 với mức phí chuyển nhượng 32 triệu euro, Edin Dzeko cảm thấy quá khó để tìm chỗ đứng tại sân Etihad khi phải cạnh tranh với những cái tên nổi trội khác trên hàng công Man City như Aguero, Tevez hay Balotelli. Dzeko ghi được 18 bàn trong 42 trận ra sân và bản hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Bosina vẫn còn thời hạn đến năm 2015. Ngoài Dzeko, Bayern Munich cũng đang để mắt đến một số gương mặt nổi trội khác thi đấu ở hàng công là Luuk De Jong (Twente), Olivier Girould (Monteplier).

Adam Johnson
Adam Johnson sẽ khoác áo cả hai ông lớn thành Manchester?

* MU lên kế hoạch chiêu mộ Adam Johnson:
Dù được đánh giá là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Anh, thế nhưng Adam Johnon không hể cạnh tranh được một suất đá chính trong đội hình toàn sao của Manchester City. Mùa vừa rồi, Adam Johnson chỉ được ra sân từ đầu có 10 trận khi vị trí đang bị cạnh tranh bởi Nasri. Vì vậy, tiền vệ trẻ này đang nhận được sự quan tâm của Sir Alex khi MU cần gia cố tuyến tiền vệ. Adam Johnson cũng đang có ý định ra đi bởi tiền vệ 24 tuổi này cảm thấy chán nản khi không có tên trong dach sách 23 cầu thủ được triệu tập để cùng tuyển Anh tham gia Euro 2012. MU cũng sẵn sàng "chốt hạ" thương vụ Shinji Kagawa sau khi Eden Hazard quyết định gia nhập Chelsea.

* Stramaccioni được Inter Milan "thưởng" cho hợp đồng mới: Theo tiết lộ từ chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan, HLV Stramaccioni vừa kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2015 để tiếp tục dẫn dắt Nerazzurri. Năm nay 36 tuổi, được đánh giá là khá trẻ tuổi để dẫn dắt một câu lạc bộ lớn như Inter Milan, thế nhưng sau khi thay thế HLV Claudio Ranieri hồi tháng Ba, Stramaccioni đã đạt được kết quả khá tốt cùng Nerazzurri. Dưới thời Stramaccioni, Inter Milan giành được 5 chiến thắng trong 9 trận, kết thúc mùa giải vừa rồi ở vị trí thứ sáu.

* Sacchi ca ngợi tài năng của Guardiola: Quyết định chia tay Barcelona vào cuối mùa, HLV Pep Guardiola tuy dẫn dắt đội bóng xứ Catalan trong quãng thời gian không quá lâu nhưng đủ để trở thành một trong những huấn luyện viên huyền thoại của câu lạc bộ. Dẫn dắt Barca từ năm 2008, HLV Pep Guardiola đã giành được tổng cộng 14 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng xứ Catalan nhờ vào việc xây dựng nên lối chơi tiqui taca đặc trưng, đẹp mắt mà hiệu quả. Nhận xét về thành công của HLV Pep Guardiola, cựu HLV của AC Milan - Arrigo Sacchi cho rằng trong 20 năm tới người ta vẫn phải nhắc về "dream team" mà Guardiola tạo dựng tại Barcelona.

* Bayer Leverkusen phủ nhận tin đồn chiêu mộ Berbatov: Không còn được trọng dụng trong màu áo MU, Berbatov đang tính đến chuyện ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Trước khi chuyển tới Anh thi đấu trong màu áo Tottenham, Berbatov từng có quãng thời gian thi đấu thành công tại Bayer Leverkusen. Vì vậy, nhiều người cho rằng tiền đạo người Bulgaria sẽ trở lại Bundesliga thi đấu trong màu áo Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, phía Bayer Leverkusen khẳng định sẽ không chiêu mộ lại Berbatov trong hè này. Hiện tại, Berbatov đang nhận được sư quan tâm từ phía Paris Saint-Germain, Borussia Dortmund và Lazio.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 chứng kiến 20 CLB Premier League chi gần 2 tỷ bảng Anh để mua về hàng trăm con người có kỹ năng dứt điểm, đánh đầu hoặc bắt bóng. Một số đội mua sắm như thể ở Lotte Mall, một số đội đến chợ Phùng Khoang và có một CLB mua cầu thủ như chơi Football Manager ngoài đời thực (Chelsea).

Xem thêm
top-arrow
X