Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 29/12): MU sẽ tăng cường chất Đức cho tuyến tiền vệ

Thứ Bảy 29/12/2012 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 29/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* PSG sẽ không mua Cris Ronaldo: Trước thông tin Cris Ronaldo cảm thấy không hạnh phúc tại Real Madrid, báo chí Pháp từng loan tin cho rằng "gã nhà giàu" Paris Saint Germain đang muốn chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha trong trường hợp CR7 thực sự muốn ra đi. Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên:" Không có cơ hội nào để cậu ấy tới đây cả. Mức giá chúng tôi đưa ra không đủ để thuyết phục Real Madrid. Điều quan trọng nhất là câu lạc bộ chủ quản của Ronaldo có muốn bán cậu ấy hay không. Dù cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi cũng đã có 30 cầu thủ giỏi trong tay nên không cần thêm nữa".

* MU sẽ tăng cường chất Đức cho tuyến tiền vệ: Để giúp gia cố tuyến giữa trước khả năng cả Ryan Giggs và Scholes đều sẽ giải nghệ vào cuối mùa, Man Utd đang tính đến chuyện chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan. Năm nay 22 tuổi, Gundogan đang thi đấu rất thành công trong màu áo Dortmund ở vị trí tiền vệ trung tâm - vị trí mà MU đang rất cần bổ sung nhân sự ở thời điểm hiện tại. Gundogan mới gia nhập Dortmund năm 2011 và đội bóng nước Đức cũng không có ý định bán tiền vệ này cho MU, sau khi bị "Quỉ đỏ" cuỗm mất Kagawa và sắp tới nhiều khả năng sẽ là Lewandowski. Gundogan cũng đã có 4 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Đức.

Gundogan
Gundogan (áo trắng) là mục tiêu tiếp theo của MU

* Cả Hart lẫn Aguero đều tin tưởng vào sự trở lại của Man City:
Vừa giành ngôi vô địch Premier League mùa trước nhưng ở thời điểm hiện tại, Manchester City đang gặp rất nhiều bất ổn khi để đối thủ cùng thành phố Man Utd bỏ xa đến 7 điểm trong bảng xếp hạng. Trận thua bế tắc trước Sunderland là lời cảnh báo đối với Man City khi hàng công của đội bóng vùng Eastlands đang gặp vấn đề ở khâu săn bàn. Tuy vậy, cả Joe Hart lẫn tiền đạo Aguero đều cho rằng Man City sẽ sớm trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch để bắt kịp MU.

* Balotelli không phù hợp với Juventus: Tương lai của Balotelli tại Manchester City ngày càng mờ mịt nên tiền đạo này nhiều khả năng sẽ tìm đường trở lại quê nhà Italia trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Hiện tại, cả AC Milan và Juventus đều bày tỏ sự quan tâm đến Balotelli. Tuy nhiên, tiền vệ Marchisio của Juventus cho rằng đội bóng thành Turin không nên mua về một cầu thủ vô kỉ luật như Balotelli:" Tôi sẽ phải đặt dấu hỏi về chuyện Juventus mua Balotelli. Ở đây, chúng tôi có những qui tắc riêng. Dù Balotelli là một tài năng đặc biệt nhưng không ai chắc cậu ấy có thể thay đổi bản thân tại đây".

* Anzhi phủ nhận thông tin hỏi mua Messi với giá "khủng": Theo tiết lộ từ người đại diện của Messi, một câu lạc bộ tại Nga đã từng đưa ra lời đề nghị trị giá 250 triệu euro (bằng với mức phí giải phóng hợp đồng) cho Barcelona để chiêu mộ Messi trong thời điểm tiền đạo người Argentina đang đàm phán gia hạn hợp đồng. Ngoài ra, Messi sẽ nhận được mức lương 30 triệu euro/ mùa nếu tới Nga thi đấu. Sau khi thông tin trên được đăng tải, nhiều người cho rằng đội bóng nước Nga đó chính là "gã nhà giàu" Anzhi Makhachkala. Tuy nhiên, Anzhi đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên. Messi vừa gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2018.

* Maradona bất ngờ khen ngợi Mourinho: Đang phải chịu rất nhiều áp lực từ khắp nơi, thế nhưng mới đây, HLV Jose Mourinho lại được một huyền thoại ngợi khen là "một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới". Người đưa ra lời khen đó là Diego Maradona, khi "cậu bé vàng" cho rằng với những gì đã giành được, Mourinho xứng đáng nhận được sự tôn trọng lớn hơn dù hiện tại Real Madrid đang có chuỗi thành tích bết bát:" Những gì Mourinho giành được đã nói lên tất cả tài năng của ông ấy. Tôi đã thấy cách huấn luyện của ông ấy và chẳng thể phủ nhận Mourinho là một trong những huấn luyện viên hàng đầu. Các cầu thủ luôn chú ý lắng nghe mỗi khi ông ấy nói, từ đầu đến cuối".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X