Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 29/11): Solskjaer một lần nữa bày tỏ tham vọng dẫn dắt MU

Thứ Năm 29/11/2012 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 29/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Goetze vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch của Dortmund: Mùa này, chiếc đĩa bạc Bundesliga gần như đã thuộc về Bayern Munich khi "hùm xám" giành được tới 37 điểm sau 14 vòng đầu tiên, bỏ cách đội đứng thứ hai là Leverkusen tới 10 điểm. Tuy nhiên, tiền vệ Mario Goetze vẫn lạc quan cho rằng Dortmund hoàn toàn có thể đuổi kịp Bayern Munich để cạnh tranh ngôi vô địch. Hiện tại, Dortmund kém Bayern Munich tới 11 điểm và chỉ đứng ở vị trí thứ ba.

* Solskjaer một lần nữa bày tỏ tham vọng dẫn dắt MU: Tạo nên tên tuổi trong màu áo Manchester Unied với vai trò "siêu dự bị", tiền đạo có biệt danh "sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ" Solskjaer đang rất thành công trong sự nghiệp huấn luyện khi dẫn dắt Molde - một câu lạc bộ tại quê nhà Na Uy lên ngôi vô địch trong năm đầu tiên làm công tác huấn luyện. Solskjaer cũng đang được liệt kê là một trong số những ứng cử viên sáng giá thay thế cho Sir Alex khi "ông già gân" sắp đến tuổi nghỉ hưu. Từng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn được thay thế người thầy Ferguson làm công tác huấn luyện tại MU, Solskjaer mới đây lại tiếp tục bày tỏ nguyện vọng trên tạp chí 4-4-2:" Bất kì đứa trẻ nào cũng mong muốn được thi đấu cho Manchester United và khi đã hết tuổi chơi bóng, ai cũng mong được dẫn dắt một câu lạc bộ như MU".

Solskjaer
Solskjaer đang rất thành công trên cương vị huấn luyện khi dẫn dắt Molde

* Andre Santos sẵn sàng rời Arsenal:
Tới sân Emirates trong năm 2011 từ Fenebahce, Ander Santos được kì vọng sẽ thay thế Gael Clichy trong vị trí hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil thi đấu ngày một thất vọng và thậm chí, Santos còn bị các cổ động viên Arsenal chỉ trích rất nhiều với hành động đổi áo cho đồng đội cũ Van Persie trong trận đấu với Manchester United vừa qua (điều đáng nói là thời điểm đó không thích hợp khi chỉ mới kết thúc hiêp một). Vì vậy, Andre Santos không ngần ngại bày tỏ khả năng sẽ ra đi trong tháng Một khi nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng tại Thổ Nhĩ Kì.

* Chelsea sắp chiêu mộ thành công một cầu thủ Brazil nữa: Sau những David Luiz, Ramires hay Oscar, Chelsea chuẩn bị đón nhận thêm một tân binh người Brazil khi Fluminese sẵn sàng nhượng lại Wallace với mức giá khoảng 6 triệu euro. Năm nay mới 18 tuổi, Wallace bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Fluminese từ đầu mùa khi ghi được 1 bàn thắng trong 16 trận ra sân. Phong độ của Wallace đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn khác tại châu Âu nhu Juventus hay Napoli. Tuy nhiên, hậu vệ cánh phải này lại chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo. Hiện tại, Wallace cũng là thành phần quan trọng của tuyển U-20 Brazil.

* Liverpool sắp đón nhận sự trở lại của Lucas: Dính chấn thương đùi nên từ tháng Tám đến nay, Lucas vẫn chưa thể ra sân một trận nào cho Liverpool. Nhưng gần đây, The Kop đã nhận được một tín hiệu tích cực khi Lucas đã trở lại tập luyện và thi đấu cùng đội U-21 Liverpool. Nếu như không có gì thay đổi, Lucas sẽ sớm trở lại trong khoảng muộn nhất là một tháng nữa. Trong bối cảnh hàng tiền vệ của Liverpool không được đánh giá cao, sự trở lại của Lucas là rất quan trọng khi tiền vệ này có thể sẽ giúp Gerrard thoải mái trong nhiệm vụ hỗ trợ tấn công nhiều hơn thay vì phải lùi về để đảm bảo khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến cũng như phân phối bóng.

* Arsenal chưng hửng trong việc chiêu mộ Zaha: Nhằm thay thế cho Walcott có khả năng ra đi trong tháng Một, Arsenal đã xem Zaha là mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Ngoài Arsenal, cả Man Utd và Man City cũng để mắt đến cầu thủ mới 20 tuổi này. Tuy nhiên, cả ba ông lớn nói trên chắc chắn đều sẽ cảm thấy chưng hửng khi câu lạc bộ sở hữu Zaha là Crystal Palace cho biết sẽ không để cầu thủ trẻ này ra đi trong tháng Một. Chủ tịch của Crystal Palace khẳng định sẽ chỉ xem xét đến việc bán Zaha vào cuối mùa.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X