Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 28/5): Ivanovic phớt lờ sự yêu mến của Real

Thứ Hai 28/05/2012 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 28/5.

Branislav Ivanovic "ngó lơ" Real: Cách đây ít lâu, báo chí đã đưa tin về việc tân vương của La Liga rất mến mộ hậu vệ người Serbia này. Tuy nhiên mọi việc chỉ trở nên rõ nét hơn sau khi Ivanovic cùng Chelsea đăng quang tại đấu trường Champions League mùa bóng vừa qua. Chính việc giành được đầy đủ vinh quang trong màu áo The Blues khiến nhiều người cho rằng đã đến lúc để Ivanovic nghĩ đến chuyện rời đi. Và không bỏ lỡ cơ hội, Real lại một lần nữa quay trở lại "gạ gẫm" Ivanovic. Trước tình hình đó, cầu thủ mang áo số 2 của Chelsea cho biết: "Tôi biết Real Madrid đang theo đuổi tôi nhưng bây giờ không phải lúc nói về tương lai. Tôi đang rất hạnh phúc với Chelsea, với cuộc sống tại London."

Vincent Kompany gửi lời "thách thức" tuyển Anh: Trung vệ đội trưởng của Man City đã nhắn nhủ với đội bóng Tam Sư trước thềm trận giao hữu giữa Anh và Bỉ sắp diễn ra rằng đội bóng của Anh sẽ tới SVĐ Wembley(Anh) và giành chiến thắng. ĐTQG gồm những ngôi sao như Eden Hazard, Moussa Dembele, Han Vertonghen hay Thomas Vermaelen... đã thất bại trong việc giành quyền tới dự VCK Euro 2012 sắp diễn ra. Nhưng theo Kompany thì trận giao hữu quốc tế tới đây sẽ là động lực rất to lớn cho đội tuyển Bỉ để thi đấu tốt ở vòng loại World Cup 2014: "Trận đấu đó là sự bắt đầu của ĐT Bỉ cho chiến dịch World Cup và chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng. Đối với tuyển Anh thì đó cũng sẽ làm một bài test quan trọng giành cho họ trước thềm giải đấu lớn."

ahmedov
Ahmedov không giấu tham vọng được gia nhập Arsenal
Tiền vệ của "thiếu gia" Anzhi Makhachkala "tỏ tình" với Arsenal: Người được nhắc đến ở đây chính là Odil Ahmedov- tiền vệ 24 tuổi người Uzbekistan. 18 tháng trước, chính The Gunners đã công khai sự yêu thích của mình đối với cầu thủ mang áo số 25 của Anzhi tuy nhiên Ngài Giáo Sư khi đó chỉ muốn mượn tiền vệ phòng ngự này tới hết mùa. Tuy nhiên, giờ đây Arsenal nên thật sự cân nhắc tới việc mua đứt cầu thủ này để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới đặc biệt là trong bối cảnh mà Arsenal đang rất cần nỗ lực chứng minh cho Van Persie thấy rằng họ có tham vọng giành danh hiệu (mua sắm cũng là một cách hiệu quả để chứng minh quyết tâm này). Mặc dù vậy mãi tới tận bây giờ, đội chủ sân Emirates vẫn chưa đả động gì tới Odil Ahmedov và thì thế cầu thủ này đành phải mở lời trước vậy. Ahmedov cho biết: "Nếu có sự lựa chọn, tôi muốn được chơi bóng cho Arsenal."

Thiago Silva sẽ ở lại AC Milan: Sau một mùa giải không thành công, đội chủ sân San Siro đang trở thành miếng mồi ngon cho các ông lớn khác ở châu lục nhảy vào xâu xé đội hình gồm nhiều ngôi sao này. Và một cái tên được người ta nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua là Thiago Silva- trung vệ từng được vinh danh là cầu thủ Brazil xuất sắc nhất năm 2011. Tuy nhiên, mới đây, đích thân danh thủ 27 tuổi này đã cam kết tương lai với đội bóng: "Milan nói rằng tôi mà một chủ lực của đội bóng và tôi đang hạnh phúc với điều này. Tôi sẽ không tới La Liga hay Premier League bởi vì tôi muốn ở lại nơi đây."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X