Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/11): Strootman sẽ ưu tiên gia nhập MU trong hè tới

Thứ Tư 28/11/2012 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 27/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* "Người ngoài hành tinh" Ronaldo lo lắng về thành tích cá nhân: Trong lịch sử World Cup, Ronaldo chính là cầu thủ đang nắm giữ kỉ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu lớn nhất hành tinh với 15 bàn. Thành tích này được Ronaldo xác lập qua ba kì World Cup 1998, 2002 và 2006 trong màu áo đội tuyển Brazil. Đến nay, chỉ có duy nhất một người có thể phá vỡ thành tích ghi bàn này là tiền đạo người Đức: Miroslav Klose. Cũng qua ba kì World Cup từ 2002, 2006 và 2010, Klose đã ghi được 14 bàn, chỉ kém kỉ lục của Ronaldo một bàn. Hiện nay, Klose vẫn đang có phong độ khá tốt trong màu áo Lazio nên khả năng tiền đạo này được tham dự World Cup 2014 và phá vỡ kỉ lục ghi bàn của Ronaldo là rất lớn. Vì vậy, Ronaldo thừa nhận có một chút lo ngại về việc thành tích cá nhân bị phá nhưng không phải là thái độ ghen tị nếu chẳng may Klose có thể làm được điều đó.

* Strootman sẽ ưu tiên gia nhập MU trong hè tới: Nhằm tăng cường hàng tiền vệ khi những cái tên như Giggs hay Scholes đã đến tuổi nghỉ hưu, Sir Alex đang bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman của PSV Einhoven. Năm nay 22 tuổi, Strootman đang là tài năng đầy triển vọng của nền bóng đá Hà Lan khi có được một bàn thắng trong 15 trận ra sân ở màu áo đội tuyển quốc gia. Còn ở câu lạc bộ, Strootman cũng ghi được 6 bàn thắng và có 3 đường chuyền thành bàn trong 20 trận ra sân cho PSV từ đầu mùa. Sau khi nhận được sự quan tâm từ phía MU, người đại diện của tiền vệ này cho biết Strootman cũng đang có ý định tới Anh thi đấu trong kì chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Strootman đang hướng đến một điểm dừng chân giàu tham vọng
Strootman đang hướng đến một điểm dừng chân giàu tham vọng

* Pirlo và Iniesta xứng đáng với "Quả bóng vàng" FIFA:
Cuộc cạnh tranh đến danh hiệu cá nhân cao quí "Quả bóng vàng" FIFA mùa này không còn là cuộc đua riêng giữa Messi với Cris Ronaldo như một hay hai mùa trước. Hiện tại, một số cái tên cũng được giới chuyên gia đánh giá là xứng đáng với danh hiệu này vì những cống hiến trong năm qua như Casillas, Iniesta, Pirlo,... Mới đây, huyền thoại của nền bóng đá Italia - Fabio Canavaro cho rằng "Quả bóng vàng" FIFA nên được trao cho Iniesta hoặc Pirlo, khi cả hai tiền vệ này đều thi đấu rất thành công tại Euro 2012 cũng như là trụ cột tại câu lạc bộ mùa vừa rồi.

* Walcott và Sagna không có trong kế hoạch lâu dài của Arsenal: Theo công bố mới nhất, cả Walcott và Sagna đều không có trong bộ lịch của Arsenal năm 2013. Thông tin này khiến dư luận dấy lên nhiều lời đồn đoán về tương lai của bộ đôi nói trên. Walcott đang thi đấu tốt nhưng việc gia hạn hợp đồng của tiền vệ này đang gặp trục trặc liên quan đến vấn đề lương bổng. Nếu không thể giải quyết sớm, nhiều khả năng Walcott sẽ ra đi trong tháng Một với đích đến là Liverpool hoặc Man City bởi Arsenal không muốn mất trắng cầu thủ này khi bản hợp đồng hiện tại sẽ hết thời hạn vào cuối mùa. Còn Sagna ít được ra sân trong mùa này do chấn thương nên nhiều khả năng hậu vệ người Pháp cũng sẽ ra đi và Inter Milan nhiều khả năng sẽ là đích đến.

* Villas Boas khen ngợi địch thủ trước "giờ G": Rạng sáng mai, Tottenham sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Sau chuỗi trận không tốt trong thời gian qua, Tottenham cần chiến thắng trước Liverpool để tạo đà trong cuộc đua vào top 4 (nhóm giành quyền tham dự Champions League mùa sau). Trước trận đấu, HLV Villas Boas lên tiếng khen ngợi HLV Brendan Rodgers là một chiến lược gia tài năng. Đồng thời khẳng định dưới sự dẫn dắt của Rodgers, việc Liverpool lấy lại vị thế đại gia chỉ còn là vấn đề thời gian.

* Higuain tin Real Madrid vẫn còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch La Liga: Thất bại 0-1 trước Betis trong khi Barcelona đánh bại Levante 4-0 ở vòng đấu trước đã khiến khoảng cách giữa Real Madrid với đại kình địch lên tới 11 điểm. Nhiều người cho rằng hi vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga của Real Madrid gần như đã chấm hết. Tuy nhiên, tiền đạo Higuain khẳng định các cầu thủ Real Madrid vẫn chưa khi nào có ý nghĩa ngừng chiến đấu đến khi mùa giải kết thúc. Mùa này, Higuain đã ghi được 7 bàn trong 10 trận ra sân nhưng hiện đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

  • Như Đạt

 

 

   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X