Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/11): MU sẽ đổi Evra để lấy Leighton Baines trong tháng Một

Thứ Hai 26/11/2012 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 26/11.

* HLV Villas Boas hưng phấn sau khi Tottenham lấy lại cảm giác chiến thắng: Sau ba trận không biết đến mùi chiến thắng ở tất cả các mặt trận, đặc biệt là hai trận thua tan tác tại Premier League trước Manchester City và Arsenal, Tottenham đã trở lại nhịp chiến thắng khi đánh bại đội bóng cùng thành phố Westham ngay trên sân nhà. Cú đúp của Defoe và bàn thắng của Gareth Bale đã giúp tottenham tiếp tục nuôi hi vọng về mục tiêu chen chân vào top 4 (nhóm được dự Champions League mùa sau). Sau trận đấu, HLV Villas Boas tỏ ra rất hưng phấn khi Tottenham cuối cùng đã trở lại với chiến thắng.

* MU sẽ đổi Evra để lấy Leighton Baines trong tháng Một: Sự sa sút phong độ của Evra trong mùa này khiến cánh trái của MU trở nên yếu đi hẳn cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc Sir Alex buộc phải chuyển từ sơ đồ đá cánh sang chiến thuật "kim cương". Nhiệm vụ tìm người thay thế Evra đang ngày càng trở nên cấp bách khi Sir Alex đã ngắm được Leighton Baines của Everton nhưng vẫn chưa đưa được hậu vệ này về Old Trafford. Sau khi thất bại trong kì chuyển nhượng mùa hè, MU đang dự tính trở lại thương vụ này trong tháng Một tới khi sẵn sàng dùng Evra cộng thêm tám triệu bảng để đổi lấy chữ kí của Baines theo nguồn tin từ Daily Express. Nếu không có thêm Evra trong hợp đồng chuyển nhượng, mức phí tối thiểu mà Everton yêu cầu là 11 triệu bảng.

Baines (trên) luôn điều phối bóng trong các đợt tấn công của Everton
Baines vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU

* Van Der Vaart nghỉ đến hết năm:
Vừa bại trận 0-2 trước Dusseldorf, Hamburg vừa nhận thêm tin dữ khi tiền vệ Rafael Van Der Vaart dính chấn thương và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm. Van Der Vaart dính chấn thương gân kheo và được dự đoán chỉ có thể trở lại vào đầu năm sau. Van Der Vaart mùa này đang thi đấu rất thành công tại Hamburg. Tiền vệ này trở lại Hamburg trong kì chuyển nhượng mùa hè sau khi rời Tottenham. Trong quá khứ, Van Der Vaart từng thi đấu cho Hamburg từ năm 2005 đến 2008 trước khi gia nhập Real Madrid rồi sau đó là tới Tottenham năm 2010.

* HLV Harry Rekdnapp cũng muốn có Beckham: Sau khi Beckham tuyên bố sẽ rời LA Galxy khi hết hạn hợp đồng vào tháng 12 tới, một loạt câu lạc bộ đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ từng có 115 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Anh. Trong đó, Queen Park Rangers cũng là một trong những đội bóng có hứng thú với tiền vệ điển trai này, khi tân HLV Harry Redknapp cho biết không loại trừ khả năng ông sẽ đưa Beckham trở lại với sân cỏ tại Premier League trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

* Ibrahimovic không muốn làm đội trưởng PSG: Thi đấu cực kì thành công kể từ khi gia nhập Paris Saint Germain hồi đầu mùa, nhiều người cho rằng chiếc băng đội trưởng của PSG nên được trao cho một cầu thủ có cái tôi lớn và tầm ảnh hưởng mạnh như Ibrahimovic. Tuy nhiên ngay sau khi thông tin này rộ lên, đích thân tiền đạo người Thụy Điển khẳng định không muốn tranh giành chiếc băng đội trưởng của PSG. Ibra cho rằng cương vị thủ quân của một đội bóng nên trao cho một cầu thủ có khả năng gắn bó lâu dài với câu lạc bộ, chứ không phải là một người chỉ còn ba năm hợp đồng và chưa biết tương lai sẽ ra sao. Bản hợp đồng hiện tại của Ibrahimovic với PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

* Stramaccioni hi vọng vấn đề Sneijder sớm được giải quyết: Tương lai của Sneijder đang trở nên ngày một bấp bênh khi vấn đề gia hạn hợp đồng của tiền vệ này không có được bước tiến tích cực nào. Sneijder vẫn chưa đồng ý kí vào bản hợp đồng mới với Inter Milan, do tiền vệ này cho rằng những điều khoản cá nhân trong hợp đồng mới không phù hợp. Còn phía Inter Milan lại cho rằng Sneijder không thể đòi hỏi quá nhiều do phong độ không còn ổn định như trước nữa và khẳng định ngày nào tiền vệ người Hà Lan chưa gia hạn hợp đồng thì sẽ chưa được ra sân. Vì vậy, HLV Stramaccioni hi vọng chuyện gia hạn hợp đồng của Sneijder sớm được giải quyết để còn có những dự liệu về chiến thuật trong giai đoạn căng thẳng sắp tới.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X