Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/5): MU chờ chực giành chữ kí "sát thủ" của Newcastle

Thứ Sáu 25/05/2012 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 25/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Claudio Pizarro sắp thành người của Bayern Munich: Hết hạn hợp đồng với Werder Bremen vào cuối mùa, Claudio Pizarro đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới khi vừa hoàn tất việc kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập Bayern Munich. Hè này, Bayern Munich cần một loạt sự thay đổi về lực lượng và Pizarro được mang về để thay thế Ivica Olic, khi tiền đạo người Croatia sẽ thi đấu cho Wolfsburg mùa sau. Năm nay 33 tuổi, Pizarro từng thi đấu cho Bayern Munich từ năm 2001-2007 trước khi gia nhập Chelsea rồi trở lại thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Werder Bremen năm 2008. Tiền đạo người Peru cũng được vinh danh là cầu thủ người nước ngoài ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Bundesliga, với 160 bàn trong 333 trận ra sân tại Đức.

* Vertonghen vẫn sẽ gia nhập Tottenham: Bất chấp việc Tottenham không được tham dự Champions League mùa sau do bị Chelsea chiếm suất, sau khi The Blues lên ngôi vô địch châu Âu bằng cách vượt qua Bayern Munich trong trận chung kết, thế nhưng trung vệ Jan Vertonghen khẳng định vẫn sẽ gia nhập Spurs trong kì chuyển nhượng hè này. Năm nay 25 tuổi, Vertonghen cũng đang nhận được sự quan tâm của Arsenal nhờ vào màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ajax những mùa qua. Tuy nhiên, trung vệ người Bỉ lại muốn thi đấu cho một câu lạc bộ thuộc diện thế lực mới nổi và giàu tham vọng như Tottenham.

Demba Ba
Demba Ba (giữa) đang là món hời được các ông lớn tại Premier League quan tâm

* MU chờ chực giành chữ kí "sát thủ" của Newcastle:
Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công sau bởi cả Berbatov lẫn Owen đều sẽ ra đi trong hè này, Manchester United đang sẵn sàng bổ sung thêm một tiền đạo nữa trong kì chuyển nhượng sắp tới. Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của MU là tiền đạo Demba Ba của Newcastle. Mới gia nhập Newcastle từ Westham mùa hè 2011, thế nhưng Demba Ba hòa nhập rất nhanh trong màu áo mới khi ghi được 16 bàn trong 33 trận ra sân cho Newcastle mùa vừa rồi. Tuy nhiên, việc Newcastle không đồng ý với đề nghị tăng lương của tiền đạo người Senegal đã khiến Demba Ba muốn ra đi. Nếu thực sự Demba Ba muốn ra đi, MU cũng như Tottenham và Chelsea sẵn sàng vào cuộc khi mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo này chỉ có 7 triệu bảng.

* Van Der Wiel mở cửa cho những ông lớn tại châu Âu: Trưởng thành từ lò đào tạo Ajax Amsterdam và có đến sáu mùa thi đấu trong màu áo câu lạc bộ này, Van Der Wiel đang được đánh giá là một trong những cái tên nổi bật của nền bóng đá Hà Lan trong thời điểm hiện tại. Thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái, Van Der Wiel đã có 25 trận ra sân cho đội tuyên quốc gia Hà Lan dù năm nay mới 24 tuổi. Hậu vệ này từng nhận được rất nhiều lời đề nghị của những ông lớn tại châu Âu, điển hình là AS Roma từng đưa ra lời đề nghị 5 triệu euro nhưng không được chấp thuận. Tuy nhiên, Van Der Wiel mới đây khẳng định sẵn sàng gia nhập một câu lạc bộ lớn giàu tham vọng tại Ạnh và Tây Ban Nha để tìm kiếm những thách thức mới.

* Tuyển Anh sẽ được thử nghiệm công nghệ "mắt diều hâu": Sau một loạt bàn thắng "ma" hoặc những bàn thắng hợp lệ mà không được công nhận do trong tài không xác định được bóng đã đi qua vạch vôi hay chưa, FIFA cuối cùng cũng chấp thuận thử nghiệm công nghê tiên tiến "Hawk Eye" (mắt diều hâu). Theo tiết lộ mới nhất, trận giao hữu giữa Anh và Bỉ sắp tới sẽ được áp dụng công nghệ này. Tuy nhiên, các quan chức tham gia quan sát trận đấu sẽ không được phép can thiệp vào việc điều hành hệ thống. Công nghệ này sẽ chưa thể áp dụng ngay tại Premier League mùa 2012-2013, nhưng có thể sẽ được áp dụng phổ biến vào cuối năm nay.

* HLV Jupp Heynckes phủ nhận tin đồn ra đi: Bayern Munich vừa trải qua thất bại toàn diện ở mùa giải vừa rồi, khi để Dortmund giành cả hai danh hiệu tại đấu trường quốc nội, cũng như bại trận trước Chelsea trong trận chung kết Champions League trên chấm 11 mét. Vì vậy đang xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng HLV Jupp Heynckes sẽ ra đi trong hè này chỉ sau một mùa dẫn dắt Bayern Munich, khi vị chiến lược gia này mới làm việc tại sân Alianz Arena từ mùa hè 2011. Trước những thông tin trên, HLV Jupp Heynckes khẳng định ông sẽ vẫn ở lại và tiếp tục kế hoạch xây dựng Bayern Munich để chiến đấu giành những danh hiệu trong mùa sau.

  • Như Đạt

 

 

  

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X