Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/12): Trận đấu của MU bị cảnh sát điều tra

Thứ Hai 24/12/2012 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 24/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Verratti phủ định khả năng rời PSG: Mới gia nhập Paris Saint Germain trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Verratti đã thi đấu ấn tượng hơn dự kiến. Thậm chí, Ibrahimovic cũng phải lên tiếng khen ngợi tiền vệ mới 20 tuổi này. Gần đây, Verratti đang gắn với một số tin đồn cho rằng tiền vệ này sẽ rời PSG trong thời gian tới để gia nhập AS Roma, khi PSG đang có ý định dùng tiền vệ trẻ này để đổi lấy Daniele De Rossi. Tuy nhiên, Verratti đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên. Verratti trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Pescara và ra mắt đội một năm 2008, tiền vệ này đã có hai trận ra sân trong màu áo đội tuyển Italia.

* Trận đấu của MU bị cảnh sát điều tra: Trận hòa 1-1 giữa Manchester United và Swansea không chỉ được chú ý bởi rắc rối trên sân cỏ, khi hậu vệ Willams có hành động không đẹp sút bóng vào đầu Van Persie khi tiền đạo của MU ngã xuống vì bị phạm lỗi, mà cảnh sát còn phải vào cuộc vì một hành động thiếu ý thức trên khái đài. Không rõ cổ động viên quá khích nào đã đốt lửa, sau đó ném lên cao khiến đống lửa rơi xuống khán đài. Rất may là không có ai bị thương vì hành vi thiếu ý thức này. Cảnh sát đã nhanh chóng nhập cuộc kêu gọi các nhân chứng đứng ra tố cáo kẻ đã có hành vi thiếu ý thức đầy nguy hiểm nói trên.

manchester united swansea
Không chỉ có những tình huống "nóng" dưới sân mà trên khái đài cũng có
 những hành vi không đẹp từ các cđộng viên


* Wilshere tự hào vì chiến thắng của Arsenal:
Chỉ chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Wigan nhờ pha kiếm penalty của Walcott, thế nhưng Arsenal đã cho thấy những dấu hiệu tích cực hơn về mặt lối chơi khi hàng phòng ngự của "pháo thủ" đã được cải thiện hơn, đồng thời lối đá cũng đã hiệu quả hơn trước. Sau chiến thắng này, tiền vệ Jack Wilshere đã lên tiếng cho biết điều giúp Arsenal giành được ba điểm chính là nhờ các cầu thủ đã tập trung làm tốt vai trò của mình.

* Pato và Robinho đều muốn rời AC Milan: Mùa này, bộ đôi tiền đạo người Brazil thi đấu rất thất vọng và góp phần vào sự sa sút của Rossoneri hồi đầu mùa. Hiện tại, ngôi sao sáng nhất trên hàng công của AC Milan là tiền đạo El Shaarawy. Không còn dược trọng dụng, bộ đôi này đang tính nước ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để cứu vãn sự nghiệp. Mới đây, phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan đã thừa nhận việc cả Robinho lẫn Pato đều cảm thấy không thực sự thoải mái và yêu cầu được ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông. Nhiều khả năng cả Robinho lẫn Pato đều sẽ trở lại Brazil thi đấu để lấy lại phong độ chuẩn bị cho World Cup 2014.

* Barca sẽ tiếp tục "trói chân" Pinto: Năm nay đã 37 tuổi nhưng thủ thành Jose Pinto sẽ được Barcelona gia hạn hợp đồng đến mùa hè 2014, khi đội bóng xứ Catalan vẫn muốn tiếp tục để thủ thành này làm lựa chọn dự bị cho Victor Valdes. Gia nhập Barcelona năm 2008 từ Celta Vigo, Pinto đã có 52 trận ra sân trong màu áo Barcelona, trong đó chủ yếu là ở những giải đấu không quá quan trọng như cúp nhà vua Tây Ban Nha, hay trong những trận mà thủ thành Valdes không thể thi đấu. Trang chủ của Barcelona xác nhận sẽ chính thức gia hạn hợp đồng với Pinto trong vài tuần nữa.

* Arsenal sắp hết hi vọng sở hữu Huntelaar: Là mục tiêu số một của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông, thế nhưng tiền đạo Klass Jan Huntelaar mới đây lại khiến HLV Wenger thất vọng khi tiết lộ chuyện sắp gia hạn hợp đồng với Schalke. Trước đó, tương lai của Huntelaar bị đặt dấu hỏi khi báo chí Đức cho biết việc thương thảo gia hạn hợp đồng giữa Huntelaar với Schalke đang gặp bất lợi. Nhưng mới đây, tiền đạo người Hà Lan đã đăng lên Twitter thông báo về việc sắp gia hạn hợp đồng với Schalke đến mùa hè năm 2015.

Thay mặt ban biên tập, xin gửi lời chúc đến quý độc giả của Bongda24h một Giáng sinh an lành bên gia đình, người thân và bạn bè. Merry Christmas!

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X