Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 22/10): MU hỏi mua Michel Bastos để thay thế Evra

Thứ Hai 22/10/2012 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 22/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Andre Santos phủ nhận chuyện rời Arsenal: Mới gia nhập câu lạc bộ thành London năm 2011 từ Fenebahce, thế nhưng Andre Santos đang bị gắn với những thông tin ra đi khi một đội bóng khác tại Thổ Nhĩ Kì là Galatasaray đang bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ người Brazil. Mùa này, Andre Santos không được HLV Wenger coi trọng khi vị trí hậu vệ cánh trái của Arsenal đang được trao cho cầu thủ trẻ Kieran Gibbs. Tuy nhiên, hậu vệ 29 tuổi này khẳng định chưa có ý định ra đi quá sớm mà vẫn muốn ở lại khẳng định bản thân. Andre Santos đã ra sân 23 trận cho Arsenal và ghi được 3 bàn thắng.

* MU hỏi mua Michel Bastos để thay thế Evra: Theo tạp chí 4-4-2.com của Đức đưa tin, Manchester United đang sẵn sàng chi ra 11 triệu euro để chiêu mộ chuyên gia đá cánh Michel Bastos của Lyon. Việc Patrick Evra phong độ ngày một trồi sụt khiến Sir Alex lo lắng tìm người thay thế cho vị trí hậu vệ cánh trái. Dù đang có cầu thủ trẻ người Hà Lan - Alexander Buttner dự phòng cho Evra nhưng Sir Alex vẫn chưa yên tâm do cầu thủ này vẫn còn quá ít kinh nghiệm. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ độ xác thực của thông tin trên bởi Michel Bastos năm nay đã 29 tuổi, không phù hợp với chính sách mua bán cầu thủ trẻ mà Sir Alex đang áp dụng tại MU. Michel Bastos là một cầu thủ chạy cánh rất đa năng khi có thể đảm nhiệm được mọi vị trí ở hành lang cánh trái, từ hậu vệ đến tiền đạo cánh.

Michel Bastos (áo trắng) là cái tên sẽ thay thế Evra tại MU?
Michel Bastos (áo trắng) là cái tên sẽ thay thế Evra tại MU?

* Luca Toni tiến cử Pep Guardiola với Bayern Munich:
Rời Barcelona từ cuối mùa trước nhưng HLV Pep Guardiola vẫn chưa tiết lộ về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân. Rất nhiều câu lạc bộ ngỏ ý muốn mời HLV Guardiola về dẫn dắt nhưng vị chiến lược gia này muốn tạm thời rời xa bóng đá. Mới nhất, một đồng đội cũ của HLV Pep Guardiola từ thời còn thi đấu cho Brescia là tiền đạo nổi tiếng người Italia - Luca Toni khẳng định HLV Guardiola nên tới dẫn dắt Bayern Munich:" Anh ấy hỏi tôi về Bayern Munich. Tôi cho rằng triết lí bóng đá của Bayern Munich phù hợp để anh ấy tới đây làm việc".

* Bonera lo ngại trước sự yếu đuối của AC Milan: Khởi đầu tệ hại nhất trong 70 năm đổ lại, AC Milan đang khiến người hâm mộ lo lắng sau trận thua 2-3 trước Lazio. Thậm chí, HLV trưởng của AC Milan là Allegri cũng đang lo ngại nếu cứ tiếp tục như thế này, Rossoneri hoàn toàn có khả năng nằm trong nhóm xuống hạng. Cùng chung nỗi lo với người thầy, trung vệ Daniele Bonera lo ngại về sự yếu ớt của AC Milan trong mùa này:" Lúc này, chúng tôi đang cảm thấy AC Milan thật yếu ớt về cả mặt thi đấu trên sân cỏ, lẫn trong tinh thần các cầu thủ".

* Iniesta lên tiếng cảnh tỉnh Barcelona: Dù thắng trận nhưng việc để Deportivo ghi tới bốn bàn và phải nhờ đến sự xuất sắc của cá nhân Messi để giành lại 3 điểm với chiến thắng 5-4 khiến tất cả những người yêu mến Barca không hài lòng. Mới đây nhất, Iniesta cũng lên tiếng cho rằng chính Barcelona đang tự làm khó mình. Dù một phần nguyên nhân dẫn tới trận đấu "điên rồ" giữa Barca và Deportivo là do trọng tài nhưng không thể phủ nhận hàng phòng ngự của đội bóng xứ Catalan đã có một ngày thi đấu quá tệ hại. Vì vậy, Iniesta nhanh chóng lên tiếng cảnh báo các đồng đội nên lấy đây làm bài học và không được phép chủ quan để mắc phải những sai lầm tương tự trong tương lai.

* Gary Neville lên tiếng động viên Villas Boas: Từng được kì vọng sẽ là "Mourinho đệ nhị" tại Chelsea nhưng HLV Villas Boas nhanh chóng bị sa thải sau khi không được lòng "nhóm công thần" tại sân Stamford Bridge, dẫn tới kết quả tệ hại của Chelsea trong giai đoạn giữa mùa trước. Mùa này, Villas Boas đã thay thế vị trí của HLV Harry Redknapp tại Tottenham và thu được những thành công bước đầu. Dù vừa để thua 2-4 trước chính đội bóng cũ Chelsea nhưng Villas Boas vẫn nhận được sự ủng hộ của Gary Neville, khi cựu cầu thủ Man Utd cho rằng không nên quá vội vàng để đánh giá tài năng của một chiến lược gia qua vài thất bại.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X